Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Sắc màu thời trang của sao

[PV Yun Hee Na] Thời đại thời trang đơn sắc dường như đã tạm lui bước để nhường chỗ cho vẻ sặc sỡ của mùa xuân.
     
 



Điều đặc biệt dễ thấy trong mùa này chính là sự đa dạng màu sắc trên quần áo của phái đẹp. Ngoài những tông màu lạnh, chúng ta còn có thể thấy những màu nổi bật sống động như hồng, xanh, vàng… rực rỡ như vườn hoa mùa xuân.


Nếu bạn muốn biết xu hướng màu sắc đang thịnh hành trong mùa này, hãy nhìn vào phong cách của các người nổi tiếng. Hồng nữ tính, vàng năng động hay xanh thanh lịch đều sẽ khiến bạn trông thật rực rỡ cho những ngày dạo phố.


Hồng nóng bỏng 



Có thể nói, màu hồng luôn được các cô nàng ưu ái. Đây là tông màu gợi lên vẻ dễ thương và đáng yêu khó rời mắt cho phái đẹp.


Mùa xuân năm nay, màu hồng có vẻ rực rỡ và tông màu đậm được yêu thích hơn hẳn. Không chỉ các loại áo váy thông thường mà áo khoác cũng rất được đánh giá cao. Màu hồng khoát trên người những cô nàng da trắng sẽ khiến họ trông ngây thơ và quyến rũ, trong khi với những cô nàng da ngăm gợi cảm thì mang lại vẻ năng động, thể thao.


Bạn có thể diện một chiếc đầm hồng và kết hợp với những phụ kiện tối màu như đen hoặc xám. Điển hình là Han Chae Young với chiếc đầm hồng cánh sen và áo khoát đen. Không ai có thể phủ nhận vẻ quyến rũ của cô.


Xanh mát dịu



Màu sắc phổ biến tiếp theo chính là xanh lam mát dịu. Hẳn nhiên, cũng như mùa trước, thời trang mùa này cũng không thể bỏ qua màu sắc ấy.


Màu xanh năm nay có vẻ dịu hơn và đậm hơn, cũng như màu hồng. Tuy không nổi bật bằng cách gây ấn tượng đập vào mắt với người khác, nhưng màu xanh chính là đại diện cho nét thanh lịch của phái nữ. Nếu biết kết hợp, nó sẽ mang lại cho bạn một phong cách mới mẻ, trẻ trung hơn.


Thời trang hoàn hảo có thể thực hiện được chỉ với một chiếc áo khoát. Kết hợp với chiếc đầm trắng sẽ mang đến cho bạn vẻ sang trọng, nữ tính. Mặt khác, Seohyun của SNSD đã giới thiệu đến chúng ta một phong cách tươi trẻ hơn với áo thun kẻ sọc đen và áo khoát xanh hợp tông màu với cổ áo bên trong. Sự hài hòa càng thêm nhấn mạnh nhờ vào chiếc skinny jean màu đen.


Vàng trẻ trung
 



Tươi sáng và trẻ trung nhất chính là màu vàng. Bạn có thể chọn cho mình màu vàng chanh hoặc vàng cam, nhưng nhìn chung, tông màu vàng đều thể hiện vẻ đam mê của bạn.


Tuy có vẻ xinh đẹp, nhưng nếu chọn không đúng, màu vàng sẽ dìm vẻ đẹp của bạn vì sắc da vàng của người châu Á. Tùy thuộc vào phong cách và vẻ ngoài của bạn, hãy chọn mẫu thiết kế và màu sắc phù hợp với mình. Nếu bạn có làn da trắng, dừng ngần ngại chọn một chiếc váy nữ tính kết hợp với phụ kiện đối lập màu sắc để rực rỡ hơn.


Hoặc bạn cũng có thể học hỏi người mẫu Han Hye Jin với chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp cùng chân váy đen, legging đen. Phong cách này mang lại vẻ nữ tính quyến rũ cho bạn. Mặt khác, nếu bạn tự tin với đôi chân thon cùng thả, hãy thử làm mới với áo khoát vàng, chân váy in hoa và áo trắng. Bạn đã hoàn toàn biến thành tín đồ thời trang rồi đấy.


Nguồn: bntnewsvn.com



Sắc màu thời trang của sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét