Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Rực rỡ guu họa tiết hoa đón hè

Bạn mong muốn lột xác khỏi những quy chuẩn về màu sắc và kiểu dáng trang phục buồn tẻ, nhàm chán để trải nghiệm một thế giới thời trang sôi nổi và táo bạo hơn? Những ngày hè tràn đầy năng lượng đã đến rất gần, đừng quên chuẩn bị cho mình những items trẻ trung, vui nhộn như một đôi giầy đế xuồng sặc sỡ hay chiếc túi in hoạ tiết sống động.



Nói đến những thiết kế sáng tạo và ấn tượng dành cho giới trẻ, phải kể đến thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha – Desigual. Ngay sau khi tiết lộ bộ sưu tập Xuân/Hè 2013 gây chấn động mạnh mẽ đến các tín đồ thời trang trẻ tuổi trên khắp thế giới, Desigual đã tung ra những thiết kế phụ kiện không kém phần ấn tượng. Những chiếc giầy, sandal, túi xách và cả thắt lưng được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến mùa hè của bạn toả nhiệt mạnh mẽ hơn và hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt phụ kiện 2013.



Bạn có những màu sắc yêu thích của riêng mình? Hãy yên tâm vì tất cả đều có thể tìm thấy được trong bộ sưu tập cực khủng này. Với kinh nghiệm và sự nhạy bén đối với các xu hướng hoạ tiết hiện đại, vui nhộn, Desigual sẽ thoả mãn mọi gu thẩm mỹ và phong cách.









Là sự hoà trộn khéo léo giữa phong cách thể thao và sự nữ tính, những thiết kế giày, sandal, và túi xách của Desigual xứng đáng những item đáng mơ ước với mọi cô gái. Bạn có thể tìm thấy những chiếc túi over-sized, túi đeo chéo, bóp càm tay cho đến giày đế xuồng, đế bệt, sandal hay sneaker tại đây. Tất cả đã sãn sàng cho bạn có được phong cách nghệ sĩ, cá tính, và độc nhất.








Những chiếc túi với mọi kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích thước





Ví cầm tay và thắt lưng cũng tinh nghịch và ấn tượng không kém




Rực rỡ guu họa tiết hoa đón hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét