Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

No Hong Chul, phong cách thời trang tinh tế cùng khả năng ứng phó hoàn hảo

[PV Lee Hyeong Jun] Khả năng ứng phó trong chương trình trực tiếp của No Hong Chul đang trở thành một đề tài nóng trong cộng đổng mạng Hàn Quốc.



Ngày 20 tháng 4 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của hệ thống BXH sau 7 năm tại chương trình “Show! Music Core” (MBC). Tuy nhiên, ngay lần trở lại đầu tiên BXH này đã gặp sự cố vì một nhầm lẫn tai hại khi thông báo nhầm bài hát chiếm vị trí thứ nhất cùng nhiều lỗi khác, khiến cho cả những ca sĩ tham gia chương trình lẫn khán giả đều phải cau mày khó chịu.


Trong số ba MC ngày hôm đó có Min Ho của SHINee với vốn kinh nghiệm MC ít ỏi, và cô bé Kim So Hyun 15 tuổi lần đầu thử sức với một chương trình giải trí. Trong khi hai MC này còn đang lúng túng thì MC No Hong Chul đã nhanh chóng “sửa sai” cực kỳ tinh tế.


Khi hệ thống báo sai người chiến thắng, No Hong Chul đã lên tiếng “Chúng tôi được thông báo rằng hai vị trí này đã bị đảo ngược. Lỗi này là do việc thay đổi phương thức bầu chọn.”. Nhờ có No Hong Chul với nhiều năm kinh nghiệm ứng xử trong các chương trình truyền hình mà K-Will, Infinite và nhiều khán giả đã thông cảm cho nhầm lẫn tai hại này.


Tuy có nhiều khán giả khó chịu với chương trình trực tiếp lần này, nhưng cũng có không ít lời khen ngợi dành cho ba MC. Sự kết hợp của ba thế hệ 10s, 20s, 30s: Kim So Hyun, Min Ho và No Hong Chul đã rất hoàn hảo trong lần đầu tiên đứng chung một sân khấu.



Sự kết hợp giữa các phong cách thời trang cũng rất phù hợp. Min Ho chọn một bộ âu phục đơn giản để khoe dáng người cao mảnh, trong khi Kim So Hyun mặc một bộ mini dress màu hồng đáng yêu, cộng thêm chiếc nơ hồng cài trên tóc càng khiến người xem liên tưởng đến một cô búp bê trong sáng.


No Hong Chul đã lựa chọn trang phục rất nổi bật, không hổ danh là CEO của một shopping mall thời trang nổi tiếng. Anh chọn âu phục đen giống Min Ho, nhưng kết hợp thêm thắt lưng dày tôn dáng người, cùng với chiếc băng đô tai mèo mà nhóm Girls’ Generation đã sử dụng trong MV “I Got A Boy”.


Có nhiều ý kiến cho rằng, chỉ có No Hong Chul mới hợp với mái tóc nhuộm vàng và uốn gợn được khi đã bước qua tuổi 35. Khả năng MC thành thạo và đầy kinh nghiệm của No Hong Chul luôn nhận được nhiều lời khen. Nhưng thứ làm cho tất cả mọi người ở những nơi No Hong Chul xuất hiện chú ý nhất chính là phong cách thời trang của anh.


No Hong Chul hiện là CEO cùa shopping mall “NoHongChul.com”, phong cách của anh luôn thay đổi theo từng mùa thời trang. No Hong Chul từng mặc đồ lót nữ, sử dụng những phụ kiện thời trang của nữ, và cực kỳ thích các họa tiết sặc sỡ cùng các màu sắc nổi bật. No Hong Chul là một trong những người nổi tiếng theo phong cách metrosexual luôn được công chúng kỳ vọng về trang phục mỗi khi xuất hiện.


Ba MC mới của chương trình “Show! Music Core” đã chọn âu phục và đầm cho buổi ra mắt đầu tiên, từ những chương trình sau hứa hẹn họ sẽ đem lại nhiều phong cách đậm cá tính hơn nữa. Với những người còn đang lúng túng về phong cách thời trang khi mới chuyển mùa, hãy dõi theo No Hong Chul và chọn cho mình phong cách phù hợp nhất.


Cư dân mạng đã có rất nhiều nhận xét về khả năng ứng biến của No Hong Chul “Đúng là người dày dạn kinh nghiệm”, “Chỉ No Hong Chul mới có thể làm vậy”, “Anh ấy dẫn chương trình rất lạc quan”, “Nếu không có No Hong Chul thì lớn chuyện rồi”…



Nguồn: bntnewsvn.com


 




No Hong Chul, phong cách thời trang tinh tế cùng khả năng ứng phó hoàn hảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét