Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

7 sắc cầu vồng với lookbook thu đông 2013 của Allanah Hill

Bộ sưu tập thu đông 2013 của Allanah Hill là màn trình diễn phong phú của các chất liệu vải hoa, ren mềm, với sự bao trùm của các sắc màu đậm nét mang hơi hướng cổ điển. Cũng như các bộ sưu tập trước đó của Alannah Hill, bộ sưu tập năm nay thể hiện một cách tinh tế và độc đáo về con mắt nghệ thuật của chính tác giả.



Bộ sưu tập sang trọng và ấn tượng lấy ý tưởng từ thời trang thập niên 60 với những tông màu sáng như hồng mâm xôi, đỏ, xanh lá, baby blue, đỏ san hô và đen cổ điển cùng các hoạ tiết hoa, chấm bi và kẻ caro.




Nổi bật nhất là chiếc đầm liền thân hoạ tiết hoa hồng nền đen là một sự kết hợp vừa kín đáo vừa hiện đại. Đây là bộ trang phục vừa thích hợp để sử dụng trong môi trường công sở, lại vừa thích hợp với những buổi đi chơi tối hay dự tiệc. Một tác phẩm được yêu thích khác nữa là chiếc áo khoác crop top thập niên 60 với sắc đơn tươi sáng.


Phần còn lại của bộ sưu tập là các thiết kế như váy bút chì, áo khoác crop top, váy skater, váy body và minishir. Mỗi một bộ trang phục đều được kết hợp hài hòa với các loại phụ kiện nhưi mũ chùm đầu gắn hoa, nơ bướm, khăn trùm, mũ bê rê vui mắt hay các loại găng tay da, bốt nơ, clutch, túi xách, các loại vòng cổ rực rỡ và tất màu.


Dưới đây Iki xin được gửi tới các bạn một số hình ảnh của bộ sưu tập đa sắc màu thu đông 2013 thực hiện bởi Alannah Hill.













Theo www.tapchi.guu.vn




7 sắc cầu vồng với lookbook thu đông 2013 của Allanah Hill

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét