Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Áo phông trắng in hình - trào lưu hot hè 2013

Những chiếc áo phông dường như đã trở nên quá quen thuộc với bất kì cô gái nào nhưng mùa hè năm nay những chiếc áo phông trắng in hình lại “rộ lên” trào lưu mới khiến bạn “đứng ngồi không yên”!



Cùng với việc màu trắng quay trở lại khuynh đảo làng thời trang mùa xuân hè 2013 năm nay là một loạt các trang phục như áo sơ mi trắng, váy ren trắng hay áo phông trắng tạo nên một trào lưu cực hot. Nhưng thay vì những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, bạn hãy chọn những chiếc áo thun trắng có in hình hay họa tiết trẻ trung để vừa thời trang lại vừa sành điệu nhé!



Áo sơ mi trắng với họa tiết hình trái tin màu đỏ và viefn trang trí màu xanh lá cây đơn giản nhưng lại rất trẻ trung và cá tính.



Mix cùng quần jeans trắng và giày cao gót cùng tông màu đi cùng, bạn vừa tôn lên được sự duyên dáng, nữ tính lại vừa năng động và phong cách.



Bạn cũng có thể tha hồ mix chiếc áo này với những chiếc quần jeans skinny màu sắc cũng nhưu những chiếc áo khoác mỏng nhẹ khác bởi màu trắng rất dễ phối đồ.



Dáng áo phông suông vạt trước cao hơn vạt sau đang trở thành tâm điểm của mùa hè này.



Kiểu sơ vin vạt áo trước và buông vạt áo sau năm nay được rất nhiều bạn gái trẻ sử dụng. Không chỉ với áo sơ mi mà cách này cũng giúp bạn tạp ấn tượng với những chiếc áo phông rất hiệu quả.



Những họa tiết in ở thân trước áo thun trắng với màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ giúp chiếc áo đơn giản trở nên thời trang và tươi tắn hơn.



Áo tuy đơn giản nhưng mix cùng quần jeans hay chân váy maxi đều rất đẹp.




Chỉ một hàng chữ và đường viền nhỏ nơi ngực áo, chiếc áo trắng của bạn đã thay đổi đáng kể. Lựa chọn dáng áo suông giúp bạn che được vòng eo và ăn gian được cân nặng khá tốt. Nếu bạn gái nào cao gầy, áo phông trắng dáng suông sẽ tôn dáng bạn rất hiệu quả đấy.




Áo in hình động vật vốn “hot” từ mùa đông năm ngoái nhwung đến mùa xuân hè năm nay xu hướng ấy vẫn không hề hạ nhiệt.



Một chiếc áo thun trắng in hình con cú màu đen cá tính và sành điệu sẽ là item cực độc cho cô nàng cá tính.


Màu trắng có ưu điểm là dễ phối đồ và dễ mặc nhưng nếu bạn hơi mập thì nên tránh chọn những chiếc áo phông trắng bởi sẽ càng làm bạn mập hơn. Kiểu áo phông suông tuy đẹp nhưng cũng khá kén người mặc. Chúng không phù hợp với những người thấp bé. Do đó, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn trang phục để thời trang mà vẫn phù hợp với dáng người nhé!




Áo phông trắng in hình - trào lưu hot hè 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét