Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Những bà mẹ siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới

Miranda Kerr, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio,… đều là những tên tuổi lẫy lừng của làng thời trang quốc tế và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng. Họ được xếp vào danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.


Vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của họ có thể “hạ gục” bất kỳ người nao đứng đối diện. Và càng ngày, nhan sắc ấy càng mặn mà, quyến rũ và tỏa sáng hơn bởi độ chín của người phụ nữ khi viên mãn với thiên chức làm vợ, làm mẹ.


Dưới đây là những Thiên thần một con được đánh giá là đẹp va “hot” nhất của thương hiệu Victoria Secret:


 


Miranda Kerr


Cựu thiên thần Victoria’s Secret này đã khiến hàng triệu người phụ nữ trên thế giới phải ghen tị vì vẻ đẹp quyến rũ chết người của mình. Dù đã lập gia đình và có một đứa con nhưng siêu mẫu người Úc vẫn giữ được thân hình chuẩn đến từng centimét, bí mật làm đẹp của cô vẫn luôn gây sự tò mò cho một nửa thế giới.




5 bà mẹ siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới




Trở thành thiên thần của Victoria’s Secret từ năm 2007, Miranda Kerr là người đẹp Úc đầu tiên có vinh dự này. Với thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp nổi bật với má lúm đồng tiền sâu hoắm và nụ cười “chết người, mỹ nhân xứ chuột túi là một trong những người mẫu được yêu mến và nổi bật nhất của Victoria’s Secret. Năm 2012, cô còn vinh dự được diện chiếc áo lót đặc biệt trị giá 2,5 triệu USD trong show diễn thường niên của hãng.  


Trong số những người mẫu hiện tại của Victoria’s Secret, không có chân dài nào được mời chụp ảnh trang bìa nhiều như Miranda Kerr. Không chỉ là gương mặt quen thuộc của các tạp chí đàn ông như Maxim, Esquire, GQ, chân dài 29 tuổi còn xuất hiện thường xuyên trên Vogue, Elle, Harper’s Bazaar...


 


Hiện tại, Miranda Kerr đang sống hạnh phúc cùng nam tài tử đẹp trai Orando Bloom và cậu con trai Flynn đáng yêu. Miranda Kerr rất tự hào về cục cưng của mình: “Flynn là một cậu bé đáng yêu. Chỉ cần nhìn vào mắt con, tôi có thể vượt qua tất cả mọi khó khăn, thử thách”.


Orlando Bloom từng là ngôi sao số 1 của Hollywood với hàng loạt phim ăn khách như Chúa nhẫn, Cướp biển vùng Caribe hay Troy. Hai người chính thức hẹn hò từ giữa năm 2007. Đến năm 2010, họ bí mật đính hôn và bí mật làm đám cưới. Đầu năm 2011, Miranda Kerr đã sinh con trai đầu lòng.



Alessandra Ambrosio


 


Với những người yêu thời trang thì cái tên Alessandra Ambrosio chính là một trong những biểu tượng quyến rũ và nóng bỏng nhất trong giới ngườimẫu. Gương mặt đẹp, vóc dáng kiêu sa, làn môi cong quyến rũ và ánh mắt hút hồn đã giúp Ambrosio ghi dấu ấn đậm nét trên hầu khắp các sàn diễn lớn của thế giới và được đánh giá là “hạt ngọc” của làng catwalk.




5 bà mẹ siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới





Chân dài gợi cảm Brazil Alessandra Ambrosio trở thành thiên thần Victoria’s Secret năm 2004. Cô là người đại diện đầu tiên của dòng sản phẩm dành cho giới trẻ mang tên Pink của Victoria’s Secret. Ambrosio từng hợp tác với các thương hiệu thời trang cao cấp như Dolce Gabbana, Armani Exchange, Ralph Lauren, Guess, Christian Dior, Fendi, Kenzo…


Khởi đầu sự nghiệp của mình tại Victoria’s Secret vào năm 2000, trở thành thiên thần năm 2004 và cho đến tận bây giờ, Alessandra vẫn là một trong những thiên thần nóng bỏng nhất, vedett “hoành tráng” nhất của hãng và có tên trong Top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.


Cô đứng thứ 4 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của models.com, năm 2008 và đứng thứ 6 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí AskMen bầu chọn trong cùng năm này. Nói về Ambrosio, chính “siêu mẫu vàng” Tyra Banks cũng phải công nhận: “Cô ấy xứng đáng là người kế tục thế giới người mẫu trong tương lai”.


 


Hiện giờ người đẹp 32 tuổi đã là bà mẹ 2 con, cô sinh bé trai Noah Phoenix vào ngày 7/5/2013 và còn có một cô con gái 4 tuổi Anja Mazur với doanh nhân Jamie Mazur.


Adriana Lima


Adriana Lima là một người mẫu Brazil bốc lửa nhất trong đội ngũ những thiên thần của Victoria Secret. Với gương mặt ấn tượng, những đường cong tuyệt mỹ, ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm, Adriana đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang có tiếng trên thế giới và khiến giới mộ điệu say mê đắm đuối. Kể từ năm 2005 tới nay, cô luôn nằm trong top 5 người mẫu thu nhập cao trên thế giới.




5 bà mẹ siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới




Trở thành thiên thần của Victoria’s Secret từ năm 1999, Adriana Lima luôn được chọn làm người mở màn trong các show diễn quan trọng của hãng. Năm 2010, cô cũng được tôn vinh khi được chọn trình diễn chiếc áo lót kim cương trị giá 2 triệu USD của hãng. Hiện giờ, Lima cũng là một trong những siêu mẫu hàng đầu, có thu nhập cao nhất của ngành công nghiệp thời trang thế giới.


Là Siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới do Models.com bầu chọn năm 2008; Đứng thứ 6 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của tạp chí FHM năm 2009 (và thứ 4 trong năm 2007); Đứng thứ 6 trong top Những người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới, do kênh truyền hình E! Entertainment bình chọn năm 2008;   Đứng thứ 7 trong top Những người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới của tạp chí Maxim năm 2009 – Đó là những thành quả nổi bật mà “con cưng” của hãng thời trang Victorias Secret – Adriana Lima đã đạt được trong những năm qua.


Valentine năm 2009, Adriana lên xe hoa với cầu thủ bóng rổ Marko Jaric và hai người đã có với nhau một hoàng tử và một công chúa xinh xắn, đáng yêu.



Doutzen Kroes


Nổi bật trên sàn catwalk bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, duyên dáng và đầy đặn, siêu mẫu nổi tiếng nhất Hà Lan Doutzen trở thành người mẫu của Victoria’s Secret vào năm 2004 và đến năm 2008 cô chính thức trở thành thiên thần của hãng đồ lót nổi tiếng thế giới này.




5 bà mẹ siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới



 


Doutzen hiện đang là một trong 10 siêu mẫu có cát-sê cao nhất thế giới với nhiều hợp đồng quảng cáo với Gucci, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Escada, Dolce Gabbana, Valentino, Versace… Bên cạnh đó, siêu mẫu 28 tuổi này cũng là gương mặt liên tục xuất hiện trên các bìa tạp chí danh tiếng.


 


Kroes là một trong số những siêu mẫu lọt vào danh sách chân dài giàu nhất thế giới, với vị trí thứ 5 trong danh sách này. Từ giữa năm 2009 đến nửa năm 2010, cô kiếm được 6 triệu đô từ cát sê làm mẫu cho mỹ phẩm L’Oreal và Victoria’s Secret.


 


Hồi tháng 1 năm 2011, người đẹp xứ sở hoa tuy lip đã sinh con trai Phyllon Joy Gorre cho đức ông chồng – DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Sunnery James.


Isabeli Fontana


Đứng thứ 5 trong top Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của Models.com năm 2008, Isabeli Fontana từng là một trong những siêu mẫu sáng giá nhất Victoria’s Secret và có tên trong top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.




5 bà mẹ siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới




Sở hữu gương mặt vuông cá tính, đôi môi gợi cảm, cặp mắt đẹp tới mê hồn và thân hình quyến rũ với số đo ao ước 86-60-90 cùng những bước sải chân đầy quyến rũ của “Viên ngọc xứ Samba” không những mang về cho cô hàng triệu USD mỗi năm mà còn làm chao đảo vô khối trái tim của các tín đồ yêu thời trang trên khắp thế giới.


Cô gái cao 1m76 này cũng là một trong những cái tên được các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới tìm kiếm. Đó cũng chính là lý do mà gương mặt của Isabeli liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo lớn của Dolce and Gabbana, Emporio Armani, Escada, HM, Helena Rubinstein, Hugo Boss… Hình ảnh của cô cũng ngập tràn các trang báo, tạp chí lớn như Sports Illustrated, Marie Claire , ELLE , Vogue , Harper’s Bazaar , Numéro,… Với một cá tính rất riêng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, siêu mẫu 28 tuổi này luôn vinh dự nằm trong top những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.


Dù đã là mẹ của một bé trai 7 tuổi, siêu mẫu lừng danh người Brazil vẫn giữ được phong dáng chuẩn mực. Trước đây, người đẹp này còn vinh dự được mời làm Ban giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.




Theo VnMedia





Những bà mẹ siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét