Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Đen và trắng

- Trong lần đầu tiên ra mắt nhãn hàng thời trang riêng BF, Big C đã lựa chọn 2 gam màu đen và trắng để tạo nên bộ sưu tập Black White.


Đen và trắng là cặp màu kinh điển, chưa bao giờ lỗi mốt trong thời trang. Đơn giản trong phối hợp, trang phục đen và trắng vấn mang đến cho người mặc sự thanh lịch, trẻ trung, không kém phần trang trọng.


Một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới đã từng nhận xét : “Phái đẹp thường nghĩ mọi màu sắc trừ màu vắng mặt. Tôi cho rằng Đen có cả hai thứ ấy. Trắng cũng vậy. Vẻ đẹp của chúng là tuyệt đối. Đó là sự hài hòa một cách hoàn hảo”. (“Women think of all colors except the absence of color. I have said that black has it all. White too. Their beauty is absolute. It is the perfect harmony”).


http://www.bigc.vn/Default.aspx?tabid=265〈uage=vi-VN
Trong lần đầu tiên ra mắt nhãn hàng thời trang riêng BF, Big C đã lựa chọn 2 gam màu đen và trắng để tạo nên bộ sưu tập Black White. Với những trang phục dịu dàng đầy tinh tế dành cho nữ, cuốn hút và lịch lãm dành cho nam; cùng những kiểu dáng bắt mắt và xinh xắn cho các bé gái từ 10 – 14 tuổi.


BF là nhãn hàng riêng mới của Big C chuyên về các mặt hàng thời trang. Với phương châm “Thời trang cho cả gia đình”, sự ra đời của nhãn hàng riêng thời trang BF mong muốn mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại Big C, góp phần định hướng thị hiếu và đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng tinh tế của các gia đình Việt Nam.


Nhãn hàng BF có 2 dòng sản phẩm chính: BF essentials (BF cơ bản) đa dạng với các trang phục thường ngày như: dạo phố, công sở, vận động thể thao, sinh hoạt gia đình…, có chất liệu thoáng mát, kiểu dáng gọn gàng, màu sắc nhẹ nhàng, giá cả phù hợp với mọi gia đình Việt Nam; được bán thường xuyên tại Big C và BF Style (BF theo chủ đề) chú trọng giới thiệu đến những sản phẩm thời trang theo bộ sưu tập, được thiết kế theo chủ đề, theo mùa, mẫu mã tinh tế bắt kịp với xu thế thời trang thế giới và thị hiếu thời trang của người Việt Nam. Các sản phẩm BF Style được bán tại độc quyền tại Big C từ 2 đến 3 tháng.


Bộ sưu tập Black White là 1 trong 3 bộ sưu tập mới nhất được của dòng hàng BF Style lần đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng trên hệ thống siêu thị Big C. Xem chi tiết về sản phẩm tại


Một số mẫu BF khác:



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Huyền Thanh



Đen và trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét