Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Thời trang sân bay của Shinhwa

[PV Choi Hye Min] Khi xuất hiện tại sân bay, Shinhwa đã khiến mọi người chú ý với thời trang đơn giản nhưng chất của mình. Những anh chàng huyền thoại của K-pop đã giới thiệu phong cách thật bắt mắt.



Kể từ khi ra mắt vào năm 98, họ đã cho thấy cá tính của mình qua thời trang. Shinhwa luôn mang phong cách sang trọng mà gần gũi, đơn giản nhưng lịch lãm. Những phụ kiện mà nhóm chọn lựa cũng không thể chê được.


Hãy cũng tìm hiểu xem họ đã thu hút như thế nào khi xuất hiện tại sân bay.


Eric, Jun Jin – tăng độ ngầu với kính mát và ba lô



Với chiếc mũ màu ghi, Eric đã thêm vào phong cách giản dị với áo sơ mi và quần short của mình một điểm nhấn sang trọng. Chiếc ba lô và kính mát gọng vuông tạo cảm giác khỏe khoắn, thể thao.


Còn phụ kiện đồng hành với Jun Jin, mang đến cái nhìn cực ngầu cho anh là chiếc kính mát Boing tròng màu nâu. Chiếc mũ lưỡi trai, đồng hồ đeo tay và sợi thắt lưng anh chọn mix với nhau một cách hài hòa.


Ba lô và kính mát là hai item bạn nên chọn cho mùa hè này, để tiện cho những hoạt động di chuyển dưới ánh nắng.


Min Woo, Andy – Dandy look với áo denim và quần lở



Không biết vô tình hay cố ý mà cả Min Woo và Andy đều chọn style denim mix với quần lở. Những mặt hàng này không hề khó tìm, nhưng họ đã biết thể hiện cá tính riêng của mình qua chúng.


Min Woo đeo kính mát màu đen và chiếc túi đính đinh tán trông khá độc. Quần tây và áo sơ mi denim có vẻ thường, nhưng anh đã xăn ống tay và ống quần lên để biến nó thành chiếc quần lở trông thật nặng động. Ngoài ra, anh còn mix với thắt lưng, đồng hồ và túi màu đen ton-sour-ton.


Andy thì trông vẫn lãng tử với kính gọng đen. Chiếc áo denim khoác hờ để lộ áo thun màu nâu xám tạo cảm giác về một chàng trai đáng yêu, lịch sự. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ đã nhấn vào phong cách sang trọng của anh.


Hye Sung – Dong Wan, khiến tất cả mọi người đổ rạp với mũ và sneaker



Hai anh chàng này thì lại chiếm trái tim của fan nữ chỉ với hai item đơn giản, khoe phong cách thể thao của mình. Những chiếc mũ tinh nghịch và giày thể thao năng động luôn là lựa chọn tốt để khiến bạn trông thật trẻ trung, nam tính.


Hyesung đã chọn một kiểu áo độc đáo với tông màu denim, màu xanh đậm phần thân và xanh nhạt cho tay áo. Chiếc kính mát và túi xách một lần nữa trung hòa giữa phong cách lịch lãm và năng động. Mũ màu ghi và sneaker màu be mang đến phong cách sport cho anh.


Dong Wan thì nổi bật với áo thun trắng in họa tiết độc đáo trông thật thời trang. Chiếc mũ lưỡi trai và ba lô, tất cả đều rất giản dị nhưng thật thu hút.


Những item gợi ý cho bạn



1. Kính Paul Hueman
2. Ba lô East Pak
3. Kính Renoma
4. Giày thể thao Diesel


Nguồn: bntnewsvn.com




Thời trang sân bay của Shinhwa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét