Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Thời trang "dáng chữ D" đầy phong cách

[PV Yoon Hee Na] Chọn trang phục cho thân hình bầu bí là một thử thách rất lớn của các bà bầu. Cơ thể với nhiều sự thay đổi lớn về kích thước khiến chị em đau đầu, trăn trở để lựa chọn một bộ cánh phù hợp với bản thân.



Bạn đang rất vui mừng khi biết tin mình mang thai, nhưng đồng thời cũng lo lắng mình sẽ mất đi những đường cong quyến rũ, khi dáng chữ S đã hóa thành chứ D, và không còn mặc được những bộ đồ thời trang nữa.


Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải mặc những bộ quần áo rộng thùng thình. Chỉ cần vài mẹo nhỏ, bạn sẽ trở thành bà bầu có phong cách và vẫn khoe được đường cong quyến rũ.


Váy chữ A



Với dáng chữ D không được thon gọn, bạn nên chọn kiếu đầm và chân váy chữ A với điểm nhấn hoặc thít eo ngay phía dưới ngực để bụng bầu không bị tổn thương. Chân váy bút chì hay chân váy chữ A dài vừa qua gối là chọn lựa thích hợp nhất cho các bà bầu công sở bởi vẻ lịch thiệp, nền nã phù hợp với môi trường làm việc.


Chân váy trơn màu hay in họa tiết đều được các nhà thiết kế ứng dụng phần cạp chun co giãn và các chất liệu thoáng mát như cotton, thun để mang đến sự thoải mái cho các bà bầu trong mùa hè mà vẫn tôn dáng bạn rất chuẩn. Bạn cũng có thể kết hợp giữa váy chữ H với áo chữ A form dài. Bờ vai nhỏ của chiếc áo sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn hản.


Legging in họa tiết



Legging luôn là một trang phục “căn bản” với mọi bà bầu bởi vẻ thoải mái, năng động chúng mang đến. Đơn giản, dễ phối đồ mà lại mang đến vẻ ngoài nổi bật hơn cho mọi bà bầu là ưu điểm khiến legging được ưa chuộng.


Để thỏa mãn những mong muốn phá cách trong thời trang của phái đẹp, kiểu dáng của những chiếc legging cũng thay đổi theo mùa; khi thì legging tối màu, rồi chuyển sang legging màu sắc sặc sỡ, legging trắng, legging giả jean và giờ đây là những chiếc legging in họa văn, họa tiết.


Dù đang mang thai, bạn cũng đừng tụt hậu thời trang. Hãy mạnh dạng chọn những mẫu legging họa tiết mới và phù hợp với chiếc áo dáng dài của bạn. Bạn có thể biến tấu với áo chữ A, áo thun rộng dáng dài để khoe vẽ quyến rũ đồng thời che đi vòng 2 to.


Áo khoác mỏng



Không nóng bỏng như mùa hạ, nhưng cũng chưa lạnh lẽo khi vào đông; những ngày đầu thu với tiết trời mát mẻ, se lạnh sẽ là dịp lí tưởng để các bà bầu “khoe sắc” trong những mẫu áo khoác nhẹ nhàng, mềm mại.


Các thiết kế áo khoác tay dài, tay lỡ trên nền chất liệu mỏng nhẹ như cotton, dệt kim sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung, xinh tươi nhất và vẫn rất thời trang, đằm thắm cho các bà mẹ tương lai trong dịp giao mùa.


Áo khoác lửng là chọn lựa đầu tiên cho các bà bầu trong những ngày đầu mùa ngọt ngào, lãng mạn. Chất liệu len dệt kim mềm mại, nữ tính sẽ là gợi ý cho bạn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo khoác mỏng với đầm ngắn hay áo phông năng động mà vẫn rất thời trang, hợp mốt.


Sau áo khoác lửng, các mẫu áo khoác có chiều dài trung bình sẽ giúp các bà bầu tạo điểm nhấn để thu hút ánh nhìn. Bạn có thể tạo ấn tượng thanh lịch, quyến rũ với đầm công sở và áo khoác tone trầm.


Nguồn: bntnewsvn.com




Thời trang "dáng chữ D" đầy phong cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét