Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

"Summer look" trong những bộ ảnh thời trang

[Fashion team] Mùa hè 2013 ngày càng lan rộng, cũng như thời trang của phái nữ ngày càng sôi nổi.



Luôn luôn trở lại vào mùa hè, các màu sắc sinh động như neon hay họa tiết kẻ sọc chắc hẳn cũng sẽ xuất hiện. Có thể dễ dàng dự đoán các từ khóa đó sẽ được tìm kiếm nhiều nhất.


Tuy nhiên, phong cách thời trang không chỉ luôn chạy theo xu hướng. Ngoài những mẫu thiết kế mới với cách phối hợp mới, màu trắng-đen vẫn sẽ không bao giờ lỗi thời. Bên cạnh đó, so với năm ngoái, những mẩu vải in hình động vật và hoạt tiết monochrome đã trở lại và còn thú vị hơn.


Đầm ren trắng cổ điển



Nếu có một cuộc đua thời trang, thì chúng ta dễ nghĩ đến phong cách sexy và dịu dàng, vì dường như hai phong cách này không thể kết hợp trong cùng một bộ trang phục. Tuy nhiên, suy nghĩ này đã trở nên lạc hậu, vì với chính chiếc đầm ren trong tủ quần áo của bạn cũng có thể giúp bạn trồng vừa đằm thắm, vừa gợi cảm.


Màu trắng là gam màu cổ điển, tuy nhiên gam màu này chưa bao giờ là gam màu lỗi mốt. Những chiếc váy trắng luôn mang đến một hình ảnh tinh khôi làm sáng ngời khuôn mặt, giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Đơn giản, trẻ trung, trong sáng và tinh khôi là những ưu điểm nổi bật của màu váy trắng.
 
Không thể phủ nhận vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút của chất liệu ren. Đặc biệt những chiếc váy ren trắng khơi gợi nét thơ ngây trong trắng cho gương mặt. Với vải ren mềm mại, nhưng phần viền cổ chữ V đầy dứt khoát sẽ mang lại vẻ quyến rũ cho bạn.


Sự quyến rũ đầy hoang dã trên áo



Không lạ gì khi mẫu in động vật trở nên phổ biến như thế. Cách đây vài năm, những mẫu in hình hổ, báo và các loại động vật hoang dã đã làm mưa làm gió vào mùa hè, và cho đến tận lúc này, các mẫu in đó vẫn tồn tại, đa dạng hơn và được yêu thích hơn.


So với kiểu đầm suôn không họa tiết, mẫu đầm in hình động vật hoang dã trông quyến rũ hơn hẳn. Sức sống của thiên nhiên luôn làm con người điên đảo, vì thế giới thời trang cũng không thể bỏ qua.


Với mẫu đầm ôm vừa phải cùng một số chi tiết cách điệu, loại vải in hình động vật cùng họa tiết trang trí đơn giản, bạn có thể bỏ đi các loại phụ kiện rườm rà mà vẫn thật thời trang.


Họa tiết monochrome tuyệt đẹp



Kẻ sọc, ô vuông bàn cờ, chấm bi, houndstooth… những họa tiết hình học tưởng chừng như vô cùng quen thuộc và “nhàm” trong giới thời trang lại là một trong những xu hướng đang “hoành hành” mạnh mẽ bậc nhất của năm nay.


Đặc biệt, xu hướng họa tiết graphic của năm nay lại song hành cùng trào lưu monochrome (mix đồ đơn sắc đen-trắng). Chính vì vậy, một chiếc quần họa tiết đen và trắng sẽ giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu bậc nhất luôn đấy. Bạn có thể mix tone-sur-tone với bộ đôi trắng-đen hay nhấn nhá thêm một chút xíu những màu sắc khác để có một set đồ hoàn hảo.


Họa tiết monochrome gợi lại thời trang những năm 60, cũng như phong cách mà Lee Hyori đã thể hiện trong album mới nhất của mình, “Monochrome”. Sự quay trở lại của họa tiết này tuy không còn mới, nhưng vẫn đang là item hot cho mùa hè năm nay.


Nguồn: bntnewsvn.com




"Summer look" trong những bộ ảnh thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét