Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Thời trang Cool Biz

[PV Kim Ji Il] Thời tiết mùa hè nóng bức kéo theo nhu cầu sử dụng điện tăng lên, sự thiếu năng lượng điện là không thể tránh khỏi. Vì thế, các công ty càng phải quan tâm hơn đến phong trào Cool Biz.


Trang tin giải trí số 1 - Thời trang coolbiz


Để tiết kiệm năng lượng, các nhân viên công sở được khuyến khích mặc những loại trang phục mỏng, đơn giản để cơ thể cảm thấy mát mẻ hơn. Vậy phải ăn mặc thế nào để vừa đơn giản vừa có phong cách?


Trắng và đen, đại diện cho thời trang công sở


Trang tin giải trí số 1 - Thời trang coolbiz


Sạch sẽ, mát mẻ là đặc điểm dễ thấy nhất ở màu trắng cơ bản. Sự kết hợp đơn giản giữa màu trắng và màu đen luôn là phong cách yêu thích của phụ nữ.


Lý do khiến đen và trắng được yêu thích nơi công sở cũng dễ hiểu. Chúng tạo ra sự thanh lịch, sang trọng và không giới hạn độ tuổi, càng không bao giờ lo về sự lỗi thời. Khi kết hợp đen và trắng, bạn càng không lo mình bị quá trẻ hay quá già và vẫn đảm bảo sự phong cách, tinh tế.


Áo trắng sẽ làm sáng khuông mặt người phụ nữ, cũng như tạo vẻ sang trọng. Nếu kết hợp với quần đen, bạn sẽ trông thật chuyên nghiệp, một nữ văn phòng hiện đại đầy phong cách.


Ngược lại, màu đen khi được sử dụng ở thân trên sẽ tạo cảm giác nóng hơn, vì thế đừng mặc như thế khi phải đi ngoài nắng hoặc ra bãi biển. Hãy kết hơp với chiếc mini jyup màu trắng, bạn sẽ hài hòa được với sắc áo đen và tạo vẻ ngoài sang trọng.


Nếu cảm thấy chỉ mỗi hai màu trắng-đen trông quá đơn điệu, bạn có thể kết hợp thêm với túi và đôi giày xinh xắn hai tông màu.


Sống động với điểm màu rực rỡ


Vừa hợp thời trang lại gợi cảm, bạn hoàn toàn có thể chỉ với một phần màu sắc trên trang phục.


Trang tin giải trí số 1 - Thời trang coolbiz


Tông màu sáng rực rỡ là xu hướng được ưa thích hiện tại. Những màu cam, đỏ dạ quang xuống phố mang lại hình ảnh vui tươi khá phổ biến. Tuy nhiên, nếu kết hợp quá nhiều màu sắc, bạn sẽ khiến đối phương thấy “đau mắt” vì chói. Do đó, hãy kết hợp một điểm màu với màu trắng để tạo sự nổi bật vừa phải.


Bạn có thể kết hợp tông màu lạnh như xanh, tím cho phần thân dưới cùng chiếc áo trắng, hoặc kết hợp áo tông màu nóng như vàng, đỏ, cam với váy trắng. Sự kết hợp này mang đến vẻ mềm mại nữ tính. Bạn cũng có thể thêm chiếc áo khoác màu be để nhấn nhá cho phong cách này.


Nguồn: bntnewsvn.com




Thời trang Cool Biz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét