Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

4 người đẹp Việt khoe sắc trên tạp chí quốc tế

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy, Huyền Trang, Hoàng Thùy được đăng tải trên Vogue, Elle… khi tham dự các tuần thời trang.



Lý Nhã Kỳ




Đến với thủ đô nước Pháp, tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture vào tháng 1 năm ngoái, diễn viên Mùa hè lạnh đã liên tiếp thu hút sự chú ý của truyền thông nước ngoài. Đặc biệt, phong cách quý phái của cô với đầm ren dài và áo choàng lông đã được tạp chí Vogue UK đăng tải và xếp vào danh sách những khách mời mặc đẹp cùng nhiều người mẫu, biên tập viên, blogger thời trang nổi tiếng.






Người chụp bức ảnh này là nữ phóng viên Dvora – một nhiếp ảnh gia thời trang đường phố tài năng.






Khi được phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô đang diện đầm ren trắng mua ở London cùng ví Alexis Mabille và giày Christian Louboutin.




Mùa Haute Couture năm nay, trở thành khách mời trong ba show diễn của Georges Hobeika, Chanel và Alexis Mabille, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tiếp tục khẳng định đẳng cấp thời trang của mình và ghi dấu ấn trong mắt các hãng thông tấn báo chí, quan khách nước ngoài.






Diễn viên Mùa hè lạnh có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao nước ngoài như hai thành viên nhóm nhạc Big Bang Hàn Quốc G-Dragon và Teayang hay nữ diễn viên đoạt giải Oscar Tilda Swinton.




Mai Phương Thúy




Sau Thanh Hằng góp mặt tạiTuần lễ thời trang Milan, Lý Nhã Kỳ ở Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, Mai Phương Thúy là cái tên tiếp theo xuất hiện với tư cách khách mời VIP trên đất Pháp. Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng ghi dấu ấn khi lọt vào ống kính phóng viên Vogue. Hình ảnh người đẹp được đăng tải trên phiên bản online của tạp chí vào ngày 1/7/2013, đặt cạnh nhiều ngôi sao châu Á và thế giới như Jennifer Lawrence, Olivia Parlemo, Tôn Lệ, Jeon Ji Hyun…






Hình ảnh Mai Phương Thúy trên tạp chí Vogue.






Hoa hậu chọn trang phục nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2013 của Dior có giá khoảng 100 - 150 triệu đồng,  phối cùng chiếc túi đính đá cầu kỳ giá 97 triệu đồng và giày mũi nhọn 30 triệu đồng cùng thương hiệu.




Huyền Trang




Không giống như Lý Nhã Kỳ hay Mai Phương Thúy, Huyền Trang đến với các tuần lễ thời trang để tìm kiếm cơ hội trên sàn catwalk quốc tế. Cô tham dự Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2/2012. Không chỉ đạt được thành công khi sải bước tự tin trên sàn runway, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên còn được truyền thông quốc tế để ý tới street-style phong cách. Hàng loạt tạp chí, trang mạng nước ngoài có đăng hình ảnh của chân dài Việt.






Huyền Trang với style đen trắng ấn tượng trên tạp chí Marie Claire.






Cô tiếp tục xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar với áo sơ mi, quần âu đơn giản nhưng nhấn nhá bằng vòng cổ tua rua và sáng tạo dùng caravat làm thắt lưng.








Tuyệt vời hơn, tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue đã ghi lại năm hình ảnh của Huyền Trang khi cô tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Thu đông 2012/2013 của nhà thiết kế Stephen Burrows.




Hoàng Thùy




Mới đây nhất, Hoàng Thùy đã khiến giới mộ điệu trong nước thêm tự hào khi liên tiếp xuất hiện trên tạp chí Elle Vogue Anh quốc. Phong cách dạo phố của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 được Elle giới thiệu chi tiết với áo từ Zara, quần và vòng cổ Topshop, mắt kính Alexander McQueen và túi Chanel.






Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng làm nức lòng người hâm mộ khi là người mẫu châu Á duy nhất xuất hiện trong show và giữ vị trí mở màn cho nhà thiết kế Haizhen Wang, và cũng góp mặt trong buổi diễn của Jean-Pierre Braganza. Không ngừng nỗ lực, chân dài Việt tiếp tục casting và xuất hiện trong show Palmer//Harding. Cô được thể hiện 2 trong số 28 mẫu thiết kế của bộ sưu tập. Vogue đã cập nhật hình ảnh tự tin của Hoàng Thùy trên sàn diễn.








Hình ảnh Hoàng Thùy sắc lạnh được lưu lại trên tạp chí Vogue.




Lana




4 người đẹp Việt khoe sắc trên tạp chí quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét