Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

3 người đẹp học thiết kế ăn mặc tiến bộ

Tuy nhiên, nhờ vào những góp ý chân thành từ công chúng mến mộ cũng như những chuyên gia trong nghề thời trang, 3 người đẹp Midu, Ngọc Hân hay Phạm Ngọc Quý đã có những tiến bộ nhất định.

Hotgirl Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, cô từng tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang của trường Đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh. Cô sở hữu gương mặt búp bê dễ thương và duyên dáng, nụ cười tươi tắn dễ mến. Theo học khoa thiết kế thời trang nhưng Midu lại bén duyên với điện ảnh nhiều hơn sàn catwalk hay công việc của một nhà thiết kế. Cách đây một vài năm, đôi lần, cô cũng lọt vào top người đẹp ăn mặc sến, diêm dúa hoặc thiếu tính thẩm mỹ.


Tuy nhiên, nhờ những góp ý về lối ăn mặc cũng như nâng cao được gu thẩm mỹ, Midu ngày càng ổn định hơn về phong cách thời trang và dần thoát khỏi danh sách mỹ nhân mặc xấu.



Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân vừa tốt nghiệp khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội cách đây chưa lâu. Nhìn nàng hoa hậu hiện tại, hẳn ai cũng nhận ra những tiến bộ tích cực của cô về mặt hình ảnh.


Cách đây ít năm, khi mới đăng quang hoa hậu Việt Nam, cô nhận không ít gạch đá từ dư luận về nhan sắc chưa thực sự thuyết phục. Cô không chỉ sở hữu nước da ngăm đen, vòng 1 nhỏ nhắn và vóc dáng gầy gò mà còn đôi lần góp mặt trong danh sách mặc xấu nhất tuần, tháng hay năm do nhiều trang web thời trang bình chọn. Dù trung thành theo đuổi ngành thiết kế nhưng thời điểm đó, Ngọc Hân thiên về lối ăn mặc, trang điểm già nua, đứng tuổi.


Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau, nàng hoa hậu đã thực sự đổi khác, từ lối ăn mặc đến trang điểm, kiểu tóc đều được chỉn chu hơn xưa rất nhiều, đặc biệt, làn da của cô cũng đã trắng sáng, rạng ngời hơn. Phong cách thời trang của cô cũng thay đổi, không hẳn độc đáo, cá tính nhưng đủ để gây chú ý tại các sự kiện.



Người mẫu Phạm Ngọc Quý

Phạm Ngọc Quý vẫn đang là cái tên khá mới mẻ trong làng thời trang Việt. Bởi cô chỉ mới được phát hiện và trở thành người mẫu cách đây không lâu. Tuy nhiên, cô được xem là một trong những người mẫu trẻ được kỳ vọng và chú ý bởi chiều cao khủng 1m78 khi chưa đầy 15 tuổi. Cô từng đăng quang giải vàng Teen Model 2010. Hiện tại, cô cũng vừa đỗ vào chuyên ngành thiết kế thời trang của trường đại học Hoa sen.


Tuy là người mẫu và theo đuổi ngành thiết kế nhưng tủ đồ của Phạm Ngọc Quý vô cùng đơn giản. Trang phục đi tiệc hay xuống phố của cô chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đã có những bước tiến đáng kể và bắt đầu sành hơn khi kết hợp trang phục.


Phạm Ngọc Quý nằm trong top người mẫu teen ăn mặc giản dị


Tuy nhiên, khi tiếp xúc với môi trường giải trí nhiều hơn, cô bắt đầu
 có những tiến bộ bước đầu trong phong cách

… và bắt mắt hơn trước ống kính


3 người đẹp học thiết kế ăn mặc tiến bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét