Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Trang phục in họa tiết, nữ tính hay mạnh mẽ?

[Fashion Team] Khi tiết trời mát mẻ hơn vào những ngày cuối hè cũng là lúc bạn tạm chia tay với style đầy màu sắc rực rỡ của mùa hè để làm mới chính mình với trào lưu thời trang mới: họa tiết.



Đặc biệt là trong mùa hè, những mẫu trang phục họa tiết càng phổ biến hơn. Từ nữ tính đến mạnh mẽ, các mẫu họa tiết có thể mang đến nhiều phong cách cho bạn.


Ngay cả người nổi tiếng cũng bị quyến rũ bởi các mẫu in. Rất nhiều sao nữ khi xuất hiện tại các sự kiện đã chọn trang phục họa tiết để làm nổi bật chính mình. Bộ sưu tập của họ sẽ làm mới những ngày hè cuối cùng của chúng ta.


Print Look #1: Đầy màu sắc và mạnh mẽ



Họa tiết hoa, aztec, kẻ sọc, baroque… đang hot ngày hè, nhưng sẽ thật thú vị khi hai, ba, thậm chí là nhiều loại họa tiết như thế cùng được hòa quyện trên một món đồ.


Kiểu trang phục nằm trong xu hướng họa tiết hỗn hợp với những nét điểm xuyết đan xen của các loại họa tiết bằng những cách biến tấu độc đáo và lạ mắt. Những bộ cánh vui tươi này sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời để bước vào một tuần mới đầy hứng khởi.


Chiếc váy với sự kết hợp của nhiều họa tiết như kẻ sọc đa sắc, họa tiết hoa, quả, baroque… làm bật lên dung nhan xinh tươi của các cô gái.


Print Look #2: Phong cách giản dị




Khi “triều đại” của những họa tiết in hoa, kẻ sọc, da báo… đang dần mất đi “quyền lực” đối với thế giới thời trang, những tín đồ sành điệu trở nên yêu chiều kiểu họa tiết phong cảnh, đô thị, họa tiết gây ám ảnh 3D nhiều chiều…


Các NTK chú trọng xây dựng những khung cảnh thiên nhiên có chiều sâu và gợi nhiều cảm xúc hơn. Ví như hình ảnh màn đêm tăm tối, âm u với hình ảnh nhà thờ, sói hú hoặc một cánh đồng hoa oải hương ngập sắc, những dòng sông mát lành, trong vắt trải dài tít tắp.


Trên khắp các tuyến phố, con đường, những tín đồ thời trang bắt đầu truy lùng họa tiết đô thị, kiểu tạo khối 3d bằng tranh vẽ đầy ám ảnh. Và có lẽ đó cũng chính là “điềm báo” đến giới hâm mộ thời trang rằng đã đến lúc phải truy lùng họa tiết này.


Print Look #3: Họa tiết camo đầy sức song



Trong vài năm đổ lại đây, thế giới thời trang đã được chứng kiến sự càn quét mạnh mẽ của các xu hướng thời trang theo phong cách quân đội, mà trong đó nổi bật nhất chính là họa tiết camo – hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là “rằn ri”.


Họa tiết này luôn gắn liền với hình ảnh những người quân nhân, đồng thời toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính vô cùng đặc trưng. Sức hút của họa tiết này lan tỏa rộng đến nỗi, nó xuất hiện trên cả những sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới.


Hè năm 2013, họa tiết camo không chỉ là chút bụi phủi vương trên quần áo, nó còn xuất hiện trên cả những phụ kiện như giày dép, mũ, túi xách… khiến cho bạn không thể không chú ý. Chúng thực sự là những món đồ sẽ khiến bạn nổi bật khi mà ánh nắng chói chang của mặt trời kêu gọi hè về.


Nguồn: bntnewsvn.com




Trang phục in họa tiết, nữ tính hay mạnh mẽ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét