Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Thời trang thu đông của người nổi tiếng

[PV Yoon Hee Na] Mặc dù đã là giữa tháng tám, nhưng đợt nắng nóng vẫn đang tiếp tục kéo dài, như thể mùa hè sẽ không bao giờ kết thúc. Tuy nhiên, các tín đồ thời trang vẫn hào hứng chuẩn bị cho mùa thu.



   






Những tín đồ thời trang rất nhạy với xu hướng và luôn luôn đi trước người khác. Một số người trong số họ đang khoe phong cách mùa thu với nhiều item mới. Màu sắc mùa này có phần dịu mắt và thể hiện sự trưởng thành hơn.



 



Là một trendsetter, hãy đi trước và hòa mình vào phong cách mùa thu. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn với phong cách từ những người nổi tiếng tại các sự kiện thời trang.



 



 



Tạo dáng với áo dài tay



   






Khi đang trong giai đoạn chuyển mùa, mọi người thường chọn cho mình một chiếc áo dài tay. Kiểu áo này có thể kết hợp với nhiều mặt hàng thời trang khác nhau. Nói đúng hơn, đây là item thích hợp cho mọi thời điểm.



 



Áo dài tay vải mềm màu sáng có thể mang lại phong cách nữ tính và sắc sảo. Hãy chọn kiểu áo màu như đen, xám, be và những item thiết kế đơn giản. Thành viên Hyo Sung của nhóm nhạc nữ Secret đã kết hợp quần short cùng tông với áo dài tay màu be, thể hiện sự tự nhiên và phong cách.



 



Nữ diễn viên Soo Ae kết hợp kiểu váy voan tinh tế với áo đen đơn giản,  sang trọng và đầy nét nữ tính. Bạn cũng có thể chọn áo sơ khổ rộng hoặc boxy.



 



 



Style áo mùa thu đông



 





 



Những tông màu trung tính và màu đất là những màu sắc hoàn hảo cho mùa thu. Bạn có thể trông vừa nữ tính, lại vừa mạnh mẽ. Với quần jeans skinny, bạn sẽ có vẻ ngoài sang trọng hoặc dễ thương, gợi cảm với quần short.



 



Nữ diễn viên Cho Yeo Jung mặc áo sơ mi dài tay với quần short màu trắng trông đẹp tự nhiên và hợp thời trang. Hãy ngó qua cửa hàng thời trang Style Nanda ở địa phương của bạn. Áo sơ mi kẻ sọc khá hợp với các cô gái văn phòng nhìn, áo sơ mi lanh thì có thể mặc cùng với các mặt hàng bình thường.



 



 



Vải len cho mùa thu



 





 



Mềm mại và ấm áp, vải dệt kim là một trong những mặt hàng thời trang tốt nhất cho mùa thu. Màu nâu và màu be là gợi ý của các tín đồ thời trang dành cho các loại áo len.



 



Đối với thời trang đầu mùa thu, hãy phối hợp quần short với áo dệt kim. Nữ diễn viên Chae Jung đã kết áo len boxy và quần dài. Để trông độc đáo hơn, hãy thử chọn áo len crop-top. Nếu bạn thích phong cách nữ tính, áo len với váy dài sẽ hợp với bạn. Theo đại diện của Style Nanda, “vải dệt kim là item tốt nhất cho mùa F / W. Hãy bắt đầu kết hợp chúng với quần short và váy dài. “



 



Nguồn: bntnewsvn.com




Thời trang thu đông của người nổi tiếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét