Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Hòa quyện những phong cách trình diễn đối lập

Trong bối cảnh quá ít chương trình thời trang hiện nay, Duyên dáng Việt Nam 26 được chờ đợi sẽ là bệ phóng đưa những gương mặt mới bay cao.



 


Thanh Hằng 


Những gương mặt rất trẻ


Ở mùa Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần này, Ban tổ chức đã mời những gương mặt còn rất mới, rất trẻ. Trong số họ có người vừa đăng quang những cuộc thi nhan sắc gần đây.


 Lan Khuê, gương mặt đang được kỳ vọng của làng thời trang VN, từng giành giải 3 Siêu mẫu châu Á 2012, top 5 giải thưởng Người mẫu châu Á 2013, mới đây nhất là giải vàng Siêu mẫu VN 2013 sẽ lần đầu có mặt trong chương trình. Với phong cách trình diễn ấn tượng, Lan Khuê được tin tưởng sẽ đem lại sự thú vị cho phần thời trang.



 
Lan Khuê - Ảnh: P.L cung cấp


Những gương mặt khác lần đầu đến với DDVN còn có Ninh Hoàng Ngân – Hoa hậu biển 2012, Thu An – giải đồng Siêu mẫu VN 2012, Phan Thu Quyên – Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2012, Trúc Nguyễn – giải bạc Ngôi sao người mẫu, Xuân Trâm – giải 3 Duyên dáng sinh viên VN 2013, Diễm Trang – Nữ hoàng cà phê 2013, Lệ Quyên vừa đăng quang giải vàng Ngôi sao người mẫu… Những người đẹp này không chỉ trẻ về tuổi đời, tuổi nghề mà còn “rất trẻ” trong mắt khán giả DDVN. Nếu như nét đẹp và phong cách của Hoàng Ngân, Thu An, Thu Quyên, Diễm Trang dịu dàng, đằm thắm phù hợp với tà áo dài thì Trúc Nguyễn, Lệ Quyên, Xuân Trâm có nét diễn lạnh nhưng ấn tượng. Sự hòa quyện những phong cách đối lập sẽ mang đến cho 2 màn thời trang áo dài cổ điển và cách tân, đặc biệt là áo dài hòa cùng hip hop, những sắc thái mới lạ.



 
Diễm Hương – Ảnh: nhân vật cung cấp


Sự trở lại của các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu


Bên cạnh những gương mặt mới, không thể không nhắc đến những “ngôi sao” của làng thời trang Việt có mặt trong DDVN 26 như: Thanh Hằng (Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh, siêu mẫu), Diễm Hương (Hoa hậu Thế giới người Việt), Hoàng Yến (Siêu mẫu VN, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008), Trần Thu Hằng (Siêu mẫu VN), Dương Mỹ Linh (Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2006),  Phùng Ngọc Yến (giải bạc Siêu mẫu VN 2004), Minh Triệu (giải đồng Siêu mẫu VN 2008), Kim Dung (giải đồng Siêu mẫu VN 2009), Thùy Linh (giải bạc Siêu mẫu VN 2010), Trà Ngọc Hằng (á hậu Hoa hậu Hoàn cầu), Bắc Linh (Siêu mẫu hình thể đẹp)… Dù lịch diễn cuối năm đầy kín và không ít người đã ký hợp đồng tham gia đóng phim, quảng cáo nhưng họ vẫn dành thời gian trở lại DDVN.


Diễm Hương chia sẻ: “DDVN không diễn ra ở TP.HCM hơn 2 năm rồi nên Hương nghĩ sự trở lại này là rất cần thiết cho những ai yêu mến chương trình. Bản thân Hương không phải là một người mẫu hay trình diễn, Hương thường làm khách mời, nhưng mỗi khi đến DDVN Hương luôn sẵn sàng bước trên sàn catwalk”. Vừa hoàn thành phim nhựa Hai lúa, Diễm Hương hầu như đang dành toàn bộ thời gian cho bộ phim Mỹ nhân Sài thành và sắp tới là thử sức với vai trò MC một chương trình lớn trên VTV3, nhưng cô xin “hoãn” lịch để tham gia DDVN. Hoa hậu Thanh Hằng cũng thế. Cô đang phải thực hiện cho xong rất nhiều kế hoạch lớn thời điểm cuối năm và chuẩn bị ra nước ngoài quay quảng cáo, nhưng vẫn sắp xếp tham gia chương trình. Chung Thục Quyên (Người đẹp nhân ái) đang học tại Thụy Sĩ đã gọi điện về đăng ký với Ban tổ chức để được tái ngộ khán giả DDVN.


Dạ Ly


Phát hành vé ‘Duyên dáng Việt Nam 26 Làng tôi
Duyên dáng Việt Nam 26: Áo dài hòa cùng hip hop
Duyên dáng Việt Nam 26: Không đơn giản chỉ là chương trình ca nhạc
Chờ đợi dấu ấn mới từ ‘Duyên dáng Việt Nam 26
Duyên dáng Việt Nam 26: Độc đáo, mới lạ
Duyên dáng Việt Nam 26: Thương quá Việt Nam!
Đạo diễn Tất My Loan: Duyên dáng Việt Nam 26 sẽ khác biệt nhất từ trước đến nay
Bước ngoặt của Duyên dáng Việt Nam



Hòa quyện những phong cách trình diễn đối lập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét