Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

6 kiểu thời trang của nữ khiến đàn ông không thích

Bohemian, quần tụt đũng… là những phong cách thời trang khiến đàn ông khó mê ở phái đẹp.



1. Bốt da cao cổ






Nam giới không thích người phụ nữ của mình dùng thương xuyên loại giày này. Họ thích một đôi chân thon gọn nữ tính hơn là chắc mập.




2. Quần tụt đũng






Quần tụt đũng khiến người đối diện không xác định nổi đâu là vòng ba của bạn. Loại quần harem này khiến tỷ lệ cơ thể trở nên mất cân đối, cũng như xóa bỏ vóc dáng vốn có thể đang rất chuẩn mà bạn có. Những cô gái với phong cách bohemian, phóng khoáng thường chuộng loại quần đặc trưng này, nhưng phái nam hoàn toàn không tìm thấy nét đẹp của nó. 




3. Túi xách quá khổ 






Phụ nữ rất cuồng các loại túi xách, vì đây cũng là món đồ đắc lực giúp họ chứa đựng những phụ kiện làm đẹp cùng nhiều thứ linh tinh khác khi ra phố. Tuy nhiên, những chiếc túi xách khổng lồ khiến nam giới có cảm giác nó đang nuốt chửng cơ thể, nhất là những cô gái có vóc dáng nhỏ bé. Bạn không cần phải mang cả tủ trang điểm khi ra đường, vì vậy ví hay túi cũng chỉ nên có độ lớn thích hợp để giữ nét thanh lịch. 




4. Sơn móng màu đen






Sơn móng tay màu đen tạo cảm giác hung dữ và quyền lực, những tính cách thường khiến phái nam phải dè chừng. Màu đen cũng gợi vẻ huyền bí, nhưng rõ ràng độ quyến rũ thì kém xa các loại móng màu khác. Để diện móng sắc tối nhưng vẫn tạo ấn tượng tốt với người đối diện, hãy chọn các màu khác như đỏ rượu vang, xanh navy, xanh rêu, tím than…




5. Lộ nội y






Những mùa gần đây, các hãng thời trang lớn từng lăng xê mốt hở nội y trong bộ sưu tập của họ. Điều này rất gợi cảm, nhưng chỉ phù hợp với những ngôi sao trên thảm đỏ hoặc những vũ nữ thoát y.




6. Áo váy búp bê






Những chiếc váy áo ngắn với phần thắt eo nâng cao lên dưới vòng một và che giấu vòng hai tự nhiên là điều khiến cánh đàn ông không ưa thích. Đối với họ, chiếc váy này trông như áo bầu, và có lẽ chỉ nên là đồ ngủ chứ không phải một dạng thời trang ra phố.




Sao Mai




6 kiểu thời trang của nữ khiến đàn ông không thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét