Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Maya mặc lộng lẫy, đeo đồng hồ tiền tỷ dự show thời trang

Nữ ca sỹ “Mong chờ” xuất hiện trong show thời trang tối qua, 28.11, với hình ảnh thật lộng lẫy. Maya gây chú ý đặc biệt trước ống kính của giới truyền thông và thu hút mọi ánh nhìn.



Ảnh minh họa


Maya mặc đầm hở vai của nhà thiết kế Phương My, đi giày và bông tai Guess, ví Chanel. Đặc biệt, cô gây chú ý với chiếc đồng hồ đỏ quý phái. Một nguồn tin riêng cho biết, chiếc đồng hồ có giá 1,2 tỷ VNĐ, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Audemars Piguet Millenary Precieuse.Dây đồng hồ được làm bằng dây lụa satin, vỏ bằng vàng 18k, nạm 187 viên kim cương (2,35 carat).


Ảnh minh họa


Maya là một trong những khách mời đặc biệt trong sự kiện thời trang với rất nhiều người nổi tiếng. Cô ngồi chung hàng ghế với Trương Ngọc Ánh, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân và cặp đôi Lê Hiếu – Văn Mai Hương.



Ảnh minh họa


Thời gian qua, Maya quá bận rộn với lịch diễn và tham gia nhiều dự án phim ảnh, đây là sự kiện thời trang đầu tiên cô tham dự. Show diễn có Hoàng Thuỳ, Huyền Trang, Trang Lạ… và nhiều người mẫu trẻ tham gia. Maya chia sẻ: Nhìn các bạn diễn, Maya rất nhớ nghề, nhớ những ngày diễn thời trang trong giá rét của Hà Nội. Bây giờ các bạn trẻ chuyên nghiệp và diễn rất tốt.



Ảnh minh họa


Maya xuất thân là một người mẫu tại Hà Nội. Cô là vedette trong rất nhiều tuần lễ thời trang Việt Nam cũng như các show diễn lớn tại Hà Nội. Nhưng cô được khán giả truyền hình biết đến nhiều qua vai trò người mẫu của chương trình “Hãy chọn giá đúng”. Khi khởi nghiệp ca hát, cô đã dừng công việc người mẫu, nhưng khán giả Thủ đô luôn nhớ tới cô với hình ảnh một mỹ nhân trên sàn catwalk.



Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Maya cũng cho biết, cô vừa hoàn thành chuyến đi Nga biểu diễn cho cộng đồng người Việt, và chụp hình cho một bộ sưu tập danh tiếng. Hiện tại cô đang dồn sức cho dự án âm nhạc mới, cộng tác cùng nhạc sỹ Huy Tuấn và nhà văn Dương Bình Nguyên…


Bình An



Maya mặc lộng lẫy, đeo đồng hồ tiền tỷ dự show thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét