Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

‘Khát khao tỏa sáng’ rực rỡ sắc màu

‘Khát khao tỏa sáng’ rực rỡ sắc màu


Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời Trang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Gala Thời trang “Khát Khao Tỏa Sáng ” do VFAC, thương hiệu Thời trang Trali và các đối tác tổ chức tối 21/12 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tới tham quan hội chợ.


Là chương trình được tổ chức hàng năm tại Trung tâm triển lãm Việt Nam, “Khát Khao Tỏa Sáng” là cuộc hội ngộ của các thương hiệu Thời trang và các Nhà thiết kế, cơ hội để các Nhà thiết kế được thể hiện tài năng, niềm đam mê sáng tạo cũng như các kỹ thuật độc đáo trong việc xử lý chất liệu và màu sắc, hình khối… của riêng mình.


Chương trình cũng là cơ hội để các thương hiệu Thời trang gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã giành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho các sản phẩm thời trang.


Tham gia Gala lần này, thương hiệu thời trang Trali đã giới thiệu tới khán giả BST thời trang công sở “Khu vườn mùa đông” và thời trang dạo phố “Cánh Gió” với những trang phục mang đậm xu hướng cổ điển, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch, trẻ trung, làm tôn lên vẻ nữ tính nhưng đầy quý phái của chị em phụ nữ.


Chắt lọc và nắm bắt những xu hướng hot nhất của mùa đông 2013 để cho ra mắt các sản phẩm thời thượng phù hợp với phái đẹp, từ chất liệu tới màu sắc, kiểu dáng, bộ sưu tập của Trali đã khiến không ít khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.


Phần trình diễn BST áo dài “Sắc xuân” của NTK Hương Maria và trang phục dạ hội của NTK Trang Jerry cũng mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc mới lạ..


 


Phần trình diễn BST áo dài “Sắc xuân” của NTK Hương Maria và trang phục dạ hội của NTK Trang Jerry cũng mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc mới lạ.


Lấy ý tưởng từ các loài hoa mùa xuân, tươi tắn và rực rỡ, BST “Sắc xuân” đúng như tên gọi của nó, ngoài những sắc đỏ, cam, vàng nổi bật đại diện cho mùa xuân, Hương Maria còn sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như hồng phấn, hồng dâu, xanh ngọc… tạo nên một “bức tranh mùa xuân” muôn màu, kiểu dáng trẻ trung.


BST sử dụng chất liệu lụa tơ tằm, chiffon phối ren để tôn lên nét thướt tha, dịu dàng mà sang trọng của chiếc áo dài, đồng thời nhờ sáng tạo độc đáo trong kỹ thuật may mà NTK đã hạn chế được tối đa những khuyết điểm như những cách may truyền thống khác. Chính điều đặc biệt này làm cho những chiếc áo dài của Hương Maria luôn ôm sát lại rất vừa vặn, mềm mại và thoải mái.


 


Khép lại chương trình, Bộ sưu tập thời trang dạ hội của NTK Trang Jerry lấy ý tưởng từ nàng công chúa babie của mùa xuân: Phong cách babydoll dành cho những nàng tiểu thư trong những bữa tiệc sang trọng. Jerry baby là đại diện của những nàng ngọt ngào và nữ tính.


Đan xen các màn trình diễn Thời trang còn có các ca khúc, vũ điệu Hiphop góp phần làm cho chương trình sôi động hơn và tạo sự thích thú, hào hứng cho khán giả.


Với màn trình diễn lung linh sắc màu, Gala “Khát khao tỏa sáng” thực sự đã trở thành một điểm nhấn đặc sắc cho Tuần lễ Thời trang Việt Nam được tổ chức định kỳ mỗi năm, một món quà thật ý nghĩa dành tặng cho những người yêu thời trang Việt.












‘Khát khao tỏa sáng’ rực rỡ sắc màu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét