Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Xu hướng thời trang mùa đông của phái nam

[PV Son Hyeon Joo] Mùa lạnh đã đến, và bạn sẽ không thể ra đường khi thiếu áo ấm.



 





 



Mùa đông năm nay, rất nhiều mẫu áo khoác bắt mắt trong dòng thời trang nam. Từ áo gió đơn giản đến áo choàng sang trọng, áo trượt tuyết và áo khoác họa tiết quân đội. Một số mẫu có vài chi tiết giống thời trang nữ, khiến các anh chàng trông dịu dàng hơn



 



 



Must have item: Áo khoác quân đội



 





 



2012 thực sự là năm của “áo quân đội”. Từ màu kaki đến áo khoác quân đội màu đen, màu nâu và màu xám, một số mẫu còn in họa tiết ngụy trang.



 



Áo khoác quân đội thường rộng rãi, thoải mái, có thể được mặc cùng với áo len trong thời tiết mùa đông. Vì áo ấm thường là đơn sắc nên rất hợp khi phối với mũ, kính hoặc giày để làm nổi bật thêm phong cách vintage.



 



Một trong những item mà mọi người nên chú ý nhiều nhất trong năm nay là áo khoác lông. Áo khoác lông không chỉ ấm áp mà còn thời thượng.



 



 



Áo choàng – những gì một chàng trai phong cách cần có



 





 



Áo choàng là mặt hàng phù hợp nhất với mùa đông. Không cần cầu kỳ, chúng sẽ làm cho người mặc trông lịch lãm, giản dị và sang trọng.



 



Nếu bạn thích thời trang độc đáo, hãy chọn một item có họa tiết chi tiết, nhưng nếu bạn thích quần áo đơn giản, áo khoác cài nút màu tối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.



 



Hoàn hảo cho thời tiết lạnh cóng: Padding



 





 



Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó để bảo vệ cơ thể của bạn từ không khí lạnh, áo đệm bông là lựa chọn tốt nhất. Trong quá khứ, người ta thường tránh mặc áo bông vì chúng làm họ trông mập hơn, nhưng ngày nay, những chiếc padding đã gọn hơn với các mẫu thiết kế tuyệt vời.



 



Và trên hết, thu hút nhất là kiểu áo vest vì nó có thể được mặc cùng với nhiều item khác. Ngoài ra, các mẫu áo hiện đại rất đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau và thiết kế phong phú, vì vậy nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một bộ quần áo ấm, hãy nghĩ đến padding!



 



Nguồn: bntnewsvn.com




Xu hướng thời trang mùa đông của phái nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét