Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Vũ Hoàng Điệp bị tẩy chay vì “thời trang gây sốc trên báo Singapore”

Vũ Hoàng Điệp bị tẩy chay vì “thời trang gây sốc trên báo Singapore”


Ngay khi những hình ảnh này đăng tải, Vũ Hoàng Điệp đã nhận những chỉ trích nặng nề từ phía công chúng. Rất đông độc giả Dân trí đã gửi comment (bình luận) về gu thời trang gây sốc của người đẹp. Độc giả Dân trí cho rằng, việc báo Singapore đăng tải hình ảnh về gu thời trang của “nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” Vũ Hoàng Điệp là một điều xấu hổ. Và rằng, phông văn hóa của nhiều người đẹp Việt đã ở mức đáng báo động.


Email ketban_khapnoi@yahoo.com bày tỏ “Ăn mặc của người đẹp Vũ Hoàng Điệp quá phản cảm, không phù hợp với văn hóa của người Việt Nam”. Gay gắt hơn, nhiều email trong đó có lahuong@gmail.com bày tỏ quan điểm “Vấn đề không là chiếc quần mà là tư duy, một tư rách nát. Thật đáng xấu hổ cho đại diện phụ nữ Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế”. Một email khác cho rằng, “Thật không còn gì để nói, các bậc phụ huynh nghĩ gì khi con em mình ăn mặc như thế này ra đường? Cô Vũ Hoàng Điệp đang muốn quay về thời nguyên thủy chăng? Thật xấu hổ cho phụ nữ Việt nam trong con mắt người nước ngoài”.


Độc giả Hoàng Mạnh Hùng (email hmhvt81@gmail.com) đưa ý kiến, “Vũ Hoàng Điệp có lẽ cũng không ngờ được rằng, mình đang bôi nhọ vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam”.


Nhiều độc giả gọi tên gu thời trang của Vũ Hoàng Điệp là “Bang chủ”, “Thời trang cái bang”, “Thời trang của Can Lộ Lộ mới”…


“Quá thất vọng với người làm thảm họa cả cái tên “nữ hoàng sắc đẹp”. Bạn làm xấu hổ cả hình ảnh của cả dân tộc với bạn bè thế giới…” là ý kiến từ email lelienprokute@gmail.com. Email hoakovo@fpt.vn viết “Tại sao mặc phản cảm như vậy vẫn hiên ngang lên máy bay? Nếu tôi có con gái ăn mặc như vậy chắc tôi chui xuống đất cho đỡ xấu hổ”.


Nhiều độc giả đưa quan điểm, thời trang cũng thể hiện tâm hồn, văn hóa của con người. “Tâm hồn Vũ Hoàng Điệp không lành lặn chăng? Bộ đồ mặc trên người đã nói lên điều đó” là ý kiến của độc giả khiemhoangthe@yahoo.com.vn. Độc giả có tên Nam Phương ở email nam.phuongvn88@gmail.com cho rằng, “Đường đường là một người đẹp có tiếng mà ăn mặc như kẻ… du thủ du thực. Thẩm mỹ để đâu rồi?”. Email tuanvu_vnpt@yahoo.com.vn viết, “Người đẹp ăn mặc như vậy, hỏi còn đâu văn hóa thời trang?”.


Sau khi Vũ Hoàng Điệp giải thích về “chiếc quần gây sốc” của mình, đông đảo độc giả cho rằng đó chỉ là sự ngụy biện. Thời trang của mỗi người đều thể hiện rất rõ nét văn hóa, thẩm mỹ, tâm hồn của họ. Độc giả mong muốn, mỗi người đẹp khi đã là người của công chúng, hãy biết giữ gìn hình ảnh của mình.


“Bạn muốn làm nổi bật mình có rất nhiều cách chứ không phải thể hiện một cách phản cảm thế này” là ý kiến của bạn Đình Quân ở email dinhquan.haui@gmail.com.


Email anhls456@gmail.com đặt câu hỏi, “Chẳng lẽ, người nổi tiếng đi đâu cũng phải theo Gió cho kịp Bão?”.


Một email khác là huyhungn83@gmail.com khẳng định, “Với lối ăn mặc như thế này, các người đẹp chỉ càng thể hiện rõ nét sự xấu xí của bản thân mình”.



PV


Xem thêm :bão, trung quốc, singapore, vũ hoàng điệp, phụ nữ việt nam, comment, nam phương, Hoàng Mạnh Hùng, The Straits Times, thời trang gây sốc trên báo Singapore, văn hóa thời trang, Can Lộ Lộ



Vũ Hoàng Điệp bị tẩy chay vì “thời trang gây sốc trên báo Singapore”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét