Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Những điều thú vị trong Victoria Secret's Fashion Show 2013

Các siêu mẫu với thân hình mơ ước, sàn diễn thời trang lấp lánh và những đôi cánh thiên thần lộng lẫy là những gì chúng ta có thể miêu tả về Victoria’s Secret Fashion Show 2013.  Cùng YAN News tìm hiểu xem còn những điều gì thú vị về show trình diễn thời trang nội y nổi tiếng này nhé!





Nụ hôn từ các thiên thần của Victoria’s Secret




- Có tổng cộng 36 người mẫu đã trình diễn trong show diễn năm nay. Tám trong số đó là những thiên thần chính thức (những đại sứ thương hiệu) của Victoria’s Secret: Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Doutzen Kroes, Karlie Kloss, Lily AldridgeLindsay Ellingson.





Adriana Lima





Alessandra Ambrosio




Những điều thú vị trong Victoria Secret


Behati Prinsloo




Những điều thú vị trong Victoria Secret


Doutzen Kroes




Những điều thú vị trong Victoria Secret


Karlie Kloss




Những điều thú vị trong Victoria Secret


 Lily Aldridge




- Show diễn của Victoria’s Secret năm nay không có Miranda Kerr. Miranda đang có mặt ở Nhật Bản vào thời điểm diễn ra chương trình. Cựu thiên thần đình đám này chính thức “cất lên đôi cánh của mình” vào đầu năm nay với lý do cô muốn dành nhiều thời gian với cậu con trai ba tuổi, Flynn, và chồng, Orlando Bloom, người mà cô đã ly hôn gần đây. Trừ năm 2010, khi cô đang mang thai , năm nay là lần đầu tiên Kerr đã không xuất hiện trong chương trình kể từ năm 2007.




- Trong số các thiên thần chính thức xuất hiện, siêu mẫu Brazil Adriana Lima là người mẫu xuất hiện nhiều nhất trong lịch sử và cô cũng được trả lương cao nhất. Cô đã ký hợp đồng với Victoria’s Secret từ năm 2000 và đã sải bước trong tất cả các chương trình từ đó. Năm ngoái, cô đã xuất hiện mở màn cho chương trình sau khi mới sinh con được 2 tháng . Năm nay, Adriana Lima mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng từ “Pearly Queen” và được gắn hơn 3.000 viên ngọc trai cao cấp.




Những điều thú vị trong Victoria Secret


Adriana Lima và “Pearly Queen”




- Chương trình có sáu phần theo chủ đề : “Cuộc xâm lược của Đế quốc Anh” ,  “Chim thiên đường” , “Đêm Paris”, “Tàu đắm”, “Thiên thần tuyết” và “Dải hồng”.




- 28 cặp đôi cánh thiên thần tinh xảo và lộng lẫy đã được thiết kế dành riêng cho chương trình.




Những điều thú vị trong Victoria Secret


Cara Delevingne, Karlie Kloss Jourdan Dunn đùa giỡn trên sàn catwalk lộng lẫy.




- Sàn catwalk của chương trình dài hơn 36 mét và được bao phủ bởi rất nhiều kim tuyến và trang trí vô cùng lộng lẫy.




- Taylor Swift là nghệ sĩ biểu diễn mở màn của năm nay cùng với các người mẫu trong khi họ sải bước trên sàn catwalk. Fall Out Boy, Neon Jungle A Great Big World cũng biểu diễn trong chương trình năm nay.





Taylor Swift




- Victoria’s Secret tiêu tốn khoảng 12 triệu USD để tạo ra sàn diễn thời trang cho các màn trình diễn ngoạn mục.




- Điểm nhấn của chương trình năm nay là thiên thần Candice Swanepoel khoác lên mình bộ nội y “Fantasy Bra” được gắn rất nhiều kim cương, ngọc ruby và đá sapphires trị giá hơn 10 triệu đô.





Candice Swanepoel và “Fantasy Bra”




- Lindsay Ellingson mặc lần đầu tiên mặc trang phục có in họa tiết 3D  đặc biệt trong chương trình khiến cho cô trông giống như một bông tuyết khổng lồ cho chủ đề “Thiên thần tuyết”.





Lindsay Ellingson và “Snowflake”




- Nhà thiết kế giày người Anh Nicholas Kirwood đã thiết kế tất cả các giày dép và đồ trang sức đi kèm với trang phục trong Show diễn. Một đội quân bao gồm 26 chuyên gia trang điểm, dẫn đầu bởi Dick Page, 22 nhà tạo mẫu tóc, dẫn đầu bởi Orlando Pita cùng với 8 thợ làm móng sẽ chịu trách nhiệm biến các cô gái trở nên hoàn hảo nhất trên sàn diễn.




- Show diễn năm nay là show thời trang thứ 18 của Victoria ‘s Secret. Show diễn đầu tiên đã diễn ra tại New York vào năm 1995. 




Bài viết cộng tác cho chuyên mục Giải trí vui lòng gửi về địa chỉ: baicongtac@yan.vn




Những điều thú vị trong Victoria Secret"s Fashion Show 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét