Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Giúp bạn nâng tầm phong cách

(Danong.com) Trở thành một người thanh lịch và hợp thời trang không còn là đặc quyền riêng của phái nữ. Đàn ông cũng có tuyên ngôn thời trang cho riêng mình. Nhưng so với phụ nữ, đàn ông có ít lựa chọn hơn trong phong cách phù hợp với mình.



Chúng tôi sẽ giới thiệu một vài bước để giúp bạn định hình thói quen trở thành một chàng trai thanh lịch.


Xem quần áo là sự đầu tư lâu dài


Đừng để một mẩu trang phục đẹp với chất liệu tốt hiếm có rời khỏi tay bạn. Bất kể giá cả cao thế nào, hãy mua nó. Cái giá xứng đáng mà bạn nhận lại được từ những trang phục như thế này là chúng thường không lỗi mốt và không phổ biến đại trà. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mặc chúng nhiều lần và một thời gian dài sau, bạn sẽ thấy mình đã đầu tư xứng đáng vì sự bền bỉ của nó.


Đừng nghe lời nhiều người


Đối với những trang phục mà bạn thấy yêu thích, chỉ có hai người mà bạn nên tin cậy – một là bản thân bạn và hai là người thợ may đáng tin. Hãy gây dựng mối quan hệ với người thợ may mà bạn thường tiếp xúc để nhận được những lời khuyên tốt nhất trong việc bảo quản những trang phục đắt giá của bạn mà không mất nhiều thời gian.


Quan tâm đến xu hướng nhưng đừng chạy theo mốt mù quáng


Xu hướng thời trang thay đổi từng giây và thật sự bạn khó mà bắt kịp nó. Thay vào đó, bạn chỉ nên quan tâm đến những yếu tố mới trong thế giới thời trang. Cách tốt nhất là dạo qua các website bán hàng trực tuyến. Nó sẽ giúp ích cho bạn nắm bắt được xu hướng mới nhất để mua sắm phù hợp với bản thân và túi tiền.


Duy trì sự đa dạng trang phục cho tủ áo


Tại sao lại không tạo nên sự phong phú trong trang phục của mình với quần skinny, quần short… mà lại chỉ đeo mãi vào một phong cách? Một logic đơn giản đằng sau điều này là bạn bè và đồng nghiệp sẽ nghĩ bạn chỉ có một chiếc quần hay một áo sơ mi nhưng thực chất không phải thế. Hãy thử nghiệm với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau để tạo sự khác biệt.


Sự kết hợp của bộ ba áo sơ mi, cà vạt và áo khoác


Nếu áo sơ mi và cà vạt không được bổ sung thêm chiếc áo khoác, trang phục tổng thể của bạn sẽ trông thiếu sự toàn vẹn. Hãy kết hợp đủ trọn bộ cả ba để nâng tầm tao nhã và đặc biệt.



“Lên đời” cho râu tóc


Mái tóc cũng quan trọng như quần áo hay giày dép vậy. Hãy tạo thói quen ghé đến tiệm cắt tóc yêu thích của bạn ít nhất một lần một tháng. Một mái tóc kém hấp dẫn sẽ để lại ấn tượng xấu cho người nhìn dù cho bạn có mặc đẹp như thế nào. Ngay cả khi bạn chỉ chăm sóc tóc tại nhà, hãy dùng dầu gội chống gàu một tuần một lần và dùng dầu gội dịu nhẹ trong những lần còn lại. Nhưng đừng quá lạm dụng dầu gội khiến tóc khô và rối. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến bộ râu.


Tạo sự đa dạng cho trang phục thường ngày của bạn


Ăn mặc giản dị không có nghĩa là bạn chỉ mặc quần jean đi với nón kết. Qua từng giai đoạn, bạn cần nâng cấp cho trang phục của mình dù đó chỉ là những dịp hết sức bình thường. Cũng là trang phục ngày thường nhưng bạn có thể chọn quần chinos  thay cho quần jean để tạo sự khác lạ.


Thường xuyên ghé thăm website nổi tiếng về thời trang


Duyệt tỉ mỉ một danh sách các trang web thời trang nổi tiếng dành cho nam giới và đánh dấu bất kỳ 5 mẫu trang phục nào bạn thích. Hãy luân phiên ghé thăm các trang web này. Điều này sẽ giúp bạn có ý tưởng tốt hơn và sâu sắc hơn về các mẫu mới nhất trong ngành công nghiệp thời trang.



Sử dụng một loại nước hoa


Phụ nữ thích nhận ra người đàn ông của họ qua mùi của anh ta. Vì vậy, hãy chọn một loại nước hoa tốt nhất hợp với mùi tự nhiên của cơ thể bạn và trung thành với nó. Điều đó tạo nên sự khác biệt cho bạn.


Sắp xếp trật tự


Quyết định và sắp xếp trang phục của bạn vào đêm trước khi bạn thực sự mặc chúng. Buổi sáng bạn đã rất bận rộn với các hoạt động như tập thể dục, đọc báo, ăn sáng, v.v… Vì vậy, nếu bạn quyết định sẵn mình sẽ mặc gì vào đêm trước sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian chọn trang phục.




Giúp bạn nâng tầm phong cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét