Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh

Ca sĩ Lâm Chi Khanh cũng đi theo số đông. Thậm chí, với một người đã thực hiện hóa giấc mơ chuyển giới như Lâm Chi Khanh, trào lưu này càng giúp ”hổ mọc thêm cánh”. 


Quả vậy, Lâm Chi Khanh đã xuất hiện tại một số sự kiện, sân khấu ca nhạc với trang phục mỏng manh như sương để phô trương đường cong nữ giới mà cô khao khát từ rất lâu. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những thiết kế được Lâm Chi Khanh khai thác, tín đồ dễ dàng cảm nhận sự thiếu tinh tế trong đó, đôi khi còn pha lẫn nét sến sẩm.


Một quy tắc quan trọng đầu tiên để tránh phản cảm khi ứng dụng trào lưu này, đó chính là phải sử dụng nội y tiệp màu với áo. Trên thực tế tại showbiz Việt, từng có nhiều người đẹp phải hứng đá vì cả gan “chơi trội”. Là người đi sau, song Lâm Chi Khanh dường như không biết rút kinh nghiệm và đi lại vào vết xe đổ. Cụ thể là chiếc váy hồng được nữ ca sĩ chuyển giới kết hợp với chiếc áo ngực màu đen khiến nó lộ rõ mồn một trên lớp vải voan.


Yếu tố cần chú ý tiếp theo là nên giản lược các chi tiết trang trí diêm dúa không cần thiết trên thiết kế bởi bản thân trào lưu xuyên thấu đã đủ gợi cảm và gây chú ý. Khi đó, với chiếc váy đơn giản nhất có thể, người đối diện mới chiêm ngắm rõ ràng và trọn vẹn thân nét đẹp cơ thể của mỹ nhân. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh lại đi ngược với tiêu chuẩn thời trang. Những chiếc váy cô khai thác không được giới mộ điệu đánh giá cao. Thậm chí, ngay cả kiểu tóc lẫn phụ kiện phối cùng cũng có vấn đề. Tất cả quyện lại tạo nên một Lâm Chi Khánh điệu đà quá mức và sến sẩm.


Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh



Thời trang xuyên thấu của Lâm Chi Khanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét