Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Thời trang họa tiết của Lee Hyori - Choi Yeo Jin

[PV Yun Hee Na] Bất kể mùa nào, các mẫu vải in họa tiết cũng được ưa chuộng, nhưng đặc biệt trong năm nay, phong cách này lại nổi lên mạnh mẽ.



Chấm bi, sọc, in hoa… các mẫu in luôn đa dạng và đầy màu sắc. Vải in đặc biệt hợp với rất nhiều mẫu thiết kế, từ trang phục nữ tính đến phong cách sang trọng hay gợi cảm.


Gần đây, hàng loạt ngôi sao đã tìm đến các trang phục in họa tiết, tạo nên xu hướng thời trang đươc yêu thích. Đặc biệt là những tín đồ thời trang luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm như Lee Hyori, Choi Yeo Jin, Han Jae Young cũng đã chú ý đến xu hướng này.


■ Choi Yeo Jin, họa tiết gợi cảm



Khi nói đến các mẫu vải in họa tiết, bạn thường nghĩ đến hình ảnh dễ thương và nữ tính. Nhưng trong mùa này, quần họa tiết còn có thể mang lại vẻ đẹp thật sexy.


Quần họa tiết thường được thiết kế ôm sát đôi chân nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhờ chất liệu nhung mềm mịn, co giãn, cho bạn tự tin khoe dáng người thon thả. Bạn có thể phối chiếc quần này với một chiếc áo thun hay áo sơ mi hợp mốt là có thể tự tin xuất hiện với vẻ ngoài cuốn hút.


Quần họa tiết vừa không bị đơn điệu, tạo phong cách mới mẻ và dễ phù hợp với nhiều vóc dáng. Tuy nhiên bạn nên chú ý khi diện quần họa tiết thì chỉ nên mix với áo gam một màu để có được vẻ đẹp thời trang chuẩn nhất.


■ Lee Hyori, họa tiết sang trọng



Ngay khi vừa trở lại sau 3 năm, Lee Hyori đã được chú ý khi xuất hiện với bộ trang phục đầy gợi cảm. Áo và quần cùng mẫu vải tạo nên phong cách thời trang đặc biệt, trong khi thiết kế với áo form rộng và quần ôm mang đến vẻ sang trọng đầy thu hút.


Ngoài ra, người mẫu Joo Seon Young cũng diện phong cách tương tự với chiếc áo có họa tiết gần giống chiếc quần. Chỉ cần biết kết hợp và điểm thêm vài món phụ kiện, bạn sẽ hoàn toàn biến thành một người phụ nữ quý phái.


■ Han Chae Young, họa tiết nữ tính



Nói đến họa tiết, bạn sẽ không thể bỏ qua những thiết kế nữ tính. Đặc biệt là những chiếc váy in hấp dẫn và thanh lịch.


Váy đầm luôn là trang phục lý tưởng cho phái đẹp trong những ngày hè nóng nực của miền nhiệt đới  và váy đầm với họa tiết in hoa đang là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.


Họa  tiết in hoa vẫn luôn là được các thương hiệu ưu ái chọn lựa cho mùa hè, chính sự ưu ái đó khiến nó trở nên khó chọn lựa hơn. Dưới sự mô phỏng tài tình của Chic-Land những sắc hoa dường như sống động và cuốn hút hơn rất nhiều. Họa tiết in hoa được sử dụng vào các thiết kế một cách khéo léo và tinh tế khiến cho những trang phuc công sở trở nên mềm mại, yêu kiều.


Không nhất thiết phải có dáng người thon thả hay cong chân với giày cao gót, bạn vẫn có thể tỏa nét nữ tính với chiếc đầm cổ rộng, tay rộng và giày đế bằng như Han Chae Young.


Nguồn: bntnewsvn.com


alt=”Thời trang họa tiết của Lee Hyori – Choi Yeo Jin – Han Jae Young”




Thời trang họa tiết của Lee Hyori - Choi Yeo Jin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét