Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Thời trang của G-Dragon và Key

[PV Song Hyun Joo] “Idol giản dị”, “Thần tượng với phong cách thời trang đơn giản”, những biệt danh ngược hẳn với thời trang độc đáo của G-Dragon chính là tên gọi dành cho Key (SHINee) với những trang phục đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính của anh.


Tin tức giải trí số 1 -Thời trang của G-Dragon và Key


Trang phục của thần tượng bao gồm quần áo, phụ kiện, túi xách, giày dép lẫn kiểu tóc đều được công cúng chú ý và có thể trở thành xu hướng. Nếu đã nhắc đến G-Dragon trong số họ, chúng ta cũng không thể bỏ qua Key – một tín đồ thời trang mới thu hút nhiều sự chú ý.


Cả hai chàng trai này đều mang đến những màu sắc nổi bật, khoác những mẫu thiết kế lạ mắt và dí dỏm. Họ thu hút giới thời trang cả trong nước lẫn nước ngoài. Vì thế, chúng ta hãy cùng tìm hiểu phong cách thời trang mà họ mang lại.


Gắn liền với phá cách


Tin tức giải trí số 1 -Thời trang của G-Dragon và Key


Key và G-Dragon luôn mang đến những bộ phục trang táo bạo và độc đáo. Thay vì đi trờ thành người sành điệu bằng cách đi theo xu hướng, họ đã tự tạo ra thế giới riêng đa dạng và đặc biệt của mình. Họ lựa chọn kết hợp những thứ tưởng chừng như rất bình thường nhưng không hề quê mùa.


G-Dragon thuộc tuýp luôn hướng về cái mới. Những mẫu thiết kế lạ mắt kết hợp với các loại phụ kiện khác biệt không kém như mũ, nhẫn, vòng cổ, kính râm… đa dạng và đầy mê hoặc. Anh rất xứng với danh phong “thủ lĩnh thời trang” hay fashion icon số 1 Hàn Quốc.


Đặc biệt đáng chú ý ở Key là phong cách thời trang khi anh xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon: hiện đại và phá cách. Anh kết hợp giữa kiểu double denim với áo khoác và quần lửng denim cùng màu đen thu hút của chiếc áo sơ mi, nón lẫn kính râm đầy cá tính.


Skinny cho dáng gầy


Tin tức giải trí số 1 -Thời trang của G-Dragon và Key


Một trong những điểm quan trọng giúp cả hai chàng trai dễ trở thành biểu tượng thời trang chính là dáng người gầy. Có thể nói, size quần áo của họ thậm chí bằng cả với size của nữ giới. Trong quá khứ, những anh chàng gầy gò phải che giấu khuyết điểm đó đi, nhưng trong phong cách thời trang hiện đại, nét đẹp của nam giới đã được đánh giá khác.


Quần short, legging, quần da, skinny jeans… những trang phục bó sát cơ thể dường như không là vấn đề gì đối với họ. Xu hướng thời trang khoe cơ thể gầy của nam giới Hàn Quốc có vẻ đều bắt đầu từ các chảng trai này.


Có thể thấy, đon giản nhưng vẫn độc đáo chính là kết hợp giữa quần skinny với áo sơ mi hay áo thun và áo khoác. Kết hợp nhiều nhưng vẫn gọn gàng, đơn giản mà đặc biệt, đó chính là phong cách riêng của G-Dragon và Key.


Ngoài ra, điểm đáng chú ý khác là họ không ngại kết hợp nhiều màu sắc với nhau. Chúng ta thường tránh mix quá nhiều màu trên người, nhưng cách phối màu của họ, thậm chí là những màu đối lập hay khó phối đều rất đẹp và cá tính.


Thật tốt khi có gương mặt nhỏ


Tin tức giải trí số 1 -Thời trang của G-Dragon và Key


G-Dragon rất yêu mũ. Từ mũ lưỡi trai, mũ phớt, mũ len đến những chiếc mũ lông thú, anh có cả một bộ sưu tập mũ mới lạ và khác thường. Mũ lạ thường đi kèm với kiểu tóc lạ, và chính kiểu tóc cũng là một phần phong cách thời trang của anh.


Mặt khác, Key cũng có thể xem là một trong những người dành sự quan tâm đặc biệt cho mũ. Anh thường để mái tóc màu vàng và điểm xuyết với những chiếc mũ khác nhau. Đối với thời trang mũ, anh luôn mang phong cách đơn giản, dễ nhìn.
(Ảnh: BNT News, YG Ent. homepage, G-Dragon Twitter/Facebook, SHINee Me2day)


Nguồn: bntnewsvn.com




Thời trang của G-Dragon và Key

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét