Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Hội chợ mắt kính và thời trang

Từ ngày 65 đến 205, chuỗi cửa hàng mắt kính chính hãng Eyewear HUT kết hợp cùng hai thương hiệu thời trang Vincy và Foci, tổ chức “Hội chợ mắt kính Eyewear HUT thời trang” lần thứ nhất năm 2013.


Hội chợ diễn ra tại Nhà triển lãm – Cung Văn hóa Lao động TP HCM. Đây là dịp khách hàng có thể mua sắm và chọn lựa những sản phẩm chính hãng với mức giảm ưu đãi đặc biệt.



Khách sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc kính hiệu với giá giảm lên đến 50%. Chương trình năm nay sẽ có thêm những sản phẩm được bán hàng đồng giá 100.000 đồng, 150.000 đồng, 300.000 đồng, 600.000 đồng, 900.000 đồng, 1,2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng… dành cho một số dòng sản phẩm chọn lọc. Đây là chương trình khuyến khích, tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên và những khách hàng thu nhập thấp có điều kiện mua những chiếc kính chất lượng và thời trang.


Trong 2 tuần lễ diễn ra sự kiện, eyewear HUT sẽ dành nhiều quà tặng cho khách hàng như móc khóa AR, nón Jubilant, đồng hồ AR, túi xách và móc khóa Celine Dion… Đặc biệt, với hóa đơn trị giá từ 1,2 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận một chiếc kính mát AR – X5 (số lượng quà tặng có giới hạn).



Tham gia hội chợ lần này, nhãn hiệu thời trang Foci sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% trên giá trị đơn hàng. Sản phẩm của Foci không những mang đến một phong cách trẻ trung, năng động với áo thun Polo, T-shirt Jeans mà còn không kém phần thanh lịch, trang nhã với dòng sản phẩm thời trang phục vụ giới văn phòng như sơmi công sở – áo kiểu – áo khoác – đầm – váy.


Thương hiệu thời trang Vincy sẽ ưu đãi giảm giá tất cả mặt hàng lên đến 50%. Ngoài ra, khi mua 3 sản phẩm, khách hàng sẽ được giảm thêm 10% và mua 6 sản phẩm được giảm thêm 20%. Hiện nay, ngoài những sản phẩm đồ ngủ, đồ mặc nhà, thương hiệu này đã phát triển thêm dòng sản phẩm đồ lót dành cho phụ nữ.



Vincy được thành lập từ năm 2007, là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang đồ ngủ, đồ mặc nhà… tại thị trường Việt Nam. Mang theo thông điệp “I only sleep in Vincy…” và phương châm vì khách hàng, luôn lấy thước đo chất lượng của sự cao cấp làm chuẩn cho sản phẩm, thương hiệu này được ghi nhận như niềm tự hào của thời trang Việt với hơn 30 cửa hàng trên hệ thống toàn quốc.


Foci – nhãn hiệu thời trang may sẵn (Casual Wear) của Công ty Dệt may Nguyên Tâm – đã có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 1999. Thương hiệu này đã và đang theo đuổi phương châm luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chất lượng cao và giá cả hợp lý.


Eyewear HUT là chuỗi cửa hàng bán lẻ mắt kính chính hãng đầu tiên tại Việt Nam (thuộc quản lý của Công ty TNHH TM An Trần – công ty thành viên của Tập đoàn Mắt kính AR Group), hoạt động uy tín và nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng đến mua sắm. Hiện nay, eyewear HUT đã có mặt tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ… với gần 40 cửa hàng. Xem chi tiết tại: .


(Nguồn: Eyewear HUT)




Hội chợ mắt kính và thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét