Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Hội chợ kính mắt Eyewear HUT và Thời trang

Với ưu đãi lên đến 50%, khách hàng sẽ được dịp thỏa sức mua sắm và nhận được nhiều quà tặng thời trang hấp dẫn.


Tiếp nối thành công từ các chương trình hội chợ thời trang trong năm 2012, chuỗi cửa hàng mắt kính chính hãng Eyewear HUT kết hợp cùng hai thương hiệu thời trang Vincy và Foci tổ chức “Hội chợ mắt kính Eyewear HUT Thời trang” lần một năm 2013 tại Cung văn hóa Lao động, TP HCM. Thời gian từ 6/5 – 20/5.


Eyewear HUT là chuỗi cửa hàng bán lẻ mắt kính chính hãng đầu tiên tại Việt Nam (thuộc quản lý của Công ty TNHH TM An Trần – công ty thành viên của tập đoàn Mắt kính AR Group) hoạt động uy tín và nhận được sự tin cậy của khách hàng đến mua sắm. Hiện nay, Eyewear HUT đã có mặt tại tất cả các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ… với gần 40 cửa hàng.



Đây là dịp khách hàng thỏa sức mua sắm và chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với mức giảm ưu đãi đặc biệt. Cơ hội sở hữu những chiếc kính hiệu với giá giảm đến 50%. Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên và những khách hàng thu nhập thấp có điều kiện mua những chiếc kính chất lượng và thời trang, chương trình năm nay cũng có thêm những sản phẩm được bán hàng đồng giá từ: 100.000 đồng, 150.000 đồng, 300.000 đồng, 600.000 đồng, 900.000 đồng, 1.200.000 đồng, 1.500.000 đồng… dành cho một số dòng sản phẩm chọn lọc.


Trong hai tuần lễ diễn ra sự kiện, Eyewear HUT cũng sẽ dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng như: móc khóa AR, mũ Jubilant, đồng hồ AR, túi xách và móc khóa Celine Dion… Đặc biệt, với hóa đơn trị giá từ 1.200.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận một chiếc kính mát AR – X5 (số lượng quà tặng có giới hạn).



Tham gia hội chợ lần này, nhãn hiệu thời trang FOCI cũng mang đến chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% trên giá trị đơn hàng. Sản phẩm của FOCI mang đến một phong cách trẻ trung, năng động với áo thun Polo, T-shirt Jeans và không kém phần thanh lịch, trang nhã với dòng sản phẩm thời trang phục vụ giới văn phòng như: sơ mi công sở, áo kiểu, áo khoác, váy.



Ngoài ra, thời trang Vincy ưu đãi giảm giá tất cả mặt hàng đến 50%. Khi mua 3 sản phẩm, khách sẽ được giảm thêm 10% và mua 6 sản phẩm sẽ được giảm thêm 20%. Hiện nay, ngoài những sản phẩm đồ ngủ, đồ mặc nhà, Vincy đã phát triển thêm dòng sản phẩm đồ lót dành cho phụ nữ.


Thông tin chi tiết, xem tại: www.eyewearhut.com.vn.


Co Co




Hội chợ kính mắt Eyewear HUT và Thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét