Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Thời trang đối lập của bồ hai sao F1

Bạn gái Button, Jessica Michibata, dịu dàng thướt tha còn ‘máy bay’ Nicole Schezinger của Hamilton trẻ trung, cá tính.




Ngày mai, chặng đua thứ hai của giải F1 năm nay sẽ diễn ra tại Sepang, Malaysia. Người đẹp gốc Nhật, Jessica Michibata đã có mặt tại đất nước Đông Nam Á từ hôm qua để cổ vũ cho bạn trai, Jenson Button. Người mẫu lai mang vẻ đẹp thánh thiện, dịu dàng khi diện bộ váy dài chấm gót màu tím mộng mơ.



Jessica vẫn khéo khoe được vòng một gợi cảm trong bộ váy dài kín đáo. Gương mặt đẹp ấn tượng pha trộn giữa các dòng máu Á-Âu, nàng thơ của tay đua F1 trông như nữ thần nhẹ nhàng dạo bước tại Sepang. Năm ngoái, Button là người về nhất tại chặng đua đầu ở Australia và cũng chiến thắng tại chặng đua cuối ở Brazil. Tuy nhiên, tại Melbourne năm nay, ở chặng đua vòng 1 tuần trước, tay đua người Anh chỉ về thứ 9.



Vừa duy trì công việc người mẫu tại Nhật, Jessica Michibata vẫn thường theo tay đua đội McLaren đi khắp nơi trên thế giới, nơi diễn ra các chặng đua của giải Công thức 1. Đôi trài tài gái sắc làng F1 bắt đầu hẹn hò năm 2009 và vẫn yêu nhau nồng nàn dù từng có lần quyết định chia tay vì không có thời gian dành cho nhau.



Chân dài xinh đẹp này luôn thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện tại các đường đua bởi nhan sắc ngọt ngào và những bộ đồ phong cách. Jessica và Nicole Scherzinger, bạn gái hơn 7 tuổi của Lewis Hamilton, là hai người đẹp nổi bật nhất trong số ‘nửa kia’ của sao F1.



Trái ngược với phong cách dịu dàng, đằm thắm của Jessica, Nicole lại khỏe khoắn và cá tính với quần short, áo phông khi nắm tay bạn trai Hamilton tại Sepang. Giống cuộc tình Button-Michibata, cặp chị em này không dưới hai lần nói lời chia tay nhưng cuối cùng lại quấn quýt không rời.



Hamilton và nữ ca sĩ người Mỹ rất ‘chịu chơi’. Tay đua đội Mercedes mua hẳn máy bay riêng để có thể đến bên người yêu bất kỳ lúc nào. Nicole cũng có lần dành hết tiền lương làm giám khảo X Factor chỉ để chi cho những chuyến bay đi bay về thăm chàng phi công kém 7 tuổi. Tại chặng đua tuần trước, Hamilton về thứ 5.

Hoàng Trang



Thời trang đối lập của bồ hai sao F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét