Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Thái Trinh: 'Với thời trang tôi không chạy theo mốt'

Giọng ca ấn tượng tại cuộc thi The Voice chia sẻ về việc tạo dựng nên phong cách riêng về thời trang.


- Trên sân khấu, bạn luôn xuất hiện rất thời trang, phù hợp với tuổi và vóc dáng của mình. Bí quyết của bạn là gì?


- Tôi luôn chọn những trang phục khiến mình cảm thấy tự tin nhất. Để có được điều này thì trang phục phải giúp mình tôn được ngoại hình, phù hợp với nơi mình đến cũng như phong cách âm nhạc đã chọn. Trong cuộc sống hàng ngày tôi thường mặc những bộ đầm dễ thương, đơn giản để thể hiện sự năng động và nữ tính. Lúc lên sân khấu, tôi lại chọn trang phục cầu kỳ hơn, thêm một chút quyến rũ cho nét nữ tính của mình. Có lúc tôi cũng đổi gu với trang phục với những chiếc áo sơ mi rộng cá tính, quần jean bụi để thích hợp với những buổi trình diễn nhỏ, ấm cúng. Ngay cả túi xách, trang sức hay smartphone đều được tôi lựa chọn trên tiêu chí này. Với tôi, thời trang không phải là chạy theo mốt mà phải thật sự phù hợp với mình.


Công nghệ và thời trang là một phần không thể thiếu của Thái Trinh

- Khán giả thường nhìn thấy Thái Trinh biểu diễn với cây đàn guitar. Tại sao Trinh lại chọn phong cách này?


- Hồi còn bé tôi có đi học piano. Tôi cũng từng biểu diễn vừa đàn piano vừa hát trong cuộc thi The Voice. Tuy nhiên, hình ảnh gắn liền với tôi vẫn là guitar. Tôi chọn lựa guitar vì đây là một nhạc cụ có thể mang đi bất kỳ nơi đâu, rất phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động và mộc mạc mà tôi theo đuổi.


Guitar là nhạc cụ phù hợp với phong cách và các bài hát của Trinh nhất.

- Bạn nghĩ sao về nhận xét nhạc Thái Trinh “đơn sắc”, lúc nào cũng nhẹ nhàng?


- Một nghệ sĩ phải định hình phong cách cho riêng mình, để khi nhắc đến, người ta sẽ nhớ ngay phong cách âm nhạc của họ. Khi mình đã định hình được phong cách riêng thì mới có thể nghĩ đến chuyện “đa sắc”. Chọn một bài hát, trước tiên nó phải phù hợp với chất giọng của mình. Chất giọng của tôi là giọng kim, phù hợp với những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Nó cũng phù hợp với con người của tôi, không cần phải sống quá ồn ào.


- Trong âm nhạc là vậy, còn ngoài đời bạn là một cô gái như thế nào?


- Tôi rất năng động, hoạt bát, vui tươi. Ngoài âm nhạc và thời trang thì công nghệ là niềm đam mê đặc biệt của tôi. Đam mê nhưng tôi không chạy theo những trào lưu công nghệ một cách máy móc. Tôi đang rât thích chiếc Samsung Galaxy S III mini của mình vì nó có màn hình vừa vặn, thiết kế thời trang nhưng vẫn có những tính năng thông minh đang được ưa chuộng hiện nay.


Galaxy S III mini được Thái Trinh yêu thích.

- Sở thích của bạn ngoài âm nhạc là gì?


- Tôi rất thích du lịch và chụp hình. Những khoảnh khắc dễ thương của bạn bè và cuộc sống luôn được tôi ghi lại. Hiện, tôi có hẳn một kho hình “khủng” của bạn bè trong chiếc phone. Mỗi khi xem lại thấy mình thật vui như có mọi người xung quanh. Ngoài ra tính năng Best Photo chụp ảnh 8 tấm liên tiếp và tự chọn hình đẹp cũng giúp tôi xử lý nhiều ca khó mà trước đây thường bỏ qua.


Thảo Nhi



Thái Trinh: "Với thời trang tôi không chạy theo mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét