Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Hướng dẫn 9 xu hướng váy, áo cho mọi lứa tuổi

 


Dù là một cô gái trẻ trung, năng động hay phụ nữ trung niên, bạn đều có thể diện những bộ trang phục này.




  • Họa tiết đồ họa


    Họa tiết này đã xuất hiện từ lâu nhưng mới thực sự phổ biến trong năm nay, bằng cách kết hợp những khối hình vẽ và màu sắc tương phản, các nhà thiết kế đã tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt và không hề lòe loẹt. Đồng thời tạo cơ hội cho bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa váy, áo hợp với thân hình.






  • Trang phục sắc màu


    Dù ở lứa tuổi nào, bạn cũng đừng quên thêm vào tủ quần áo của mình những gam màu tươi sáng, thậm chí là rực rỡ, để bản thân không bao giờ “già cỗi”, lỗi thời. Những sắc màu này không chỉ làm những người vóc dáng gầy gò trở nên đầy đặn, đáng yêu hơn mà còn khiến người mặc trông tràn đầy sức sống. Năm nay, bên cạnh màu cam nóng bỏng và nổi bật, màu vàng, đỏ và xanh lá cây cũng là xu hướng hot.






  • Váy, áo màu trắng


    Tuy không phải gam màu lý tưởng cho thân hình béo tròn nhưng khó có thể phủ nhận màu trắng được đa số bạn gái yêu thích bởi dễ kết hợp màu sắc lại có vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã và đặc biệt, không bao giờ lỗi mốt.






  • Kết hợp giữa gam trắng và đen


    Hai sắc màu này đã đồng hành với nhau trong nhiều năm qua và vẫn tiếp tục “sóng đôi” cho tới mùa xuân-hè năm nay, tạo nên sự trang trọng và quý phái cho mọi lứa tuổi, cả trẻ trung lẫn đã qua xuân thì, chưa kể thích hợp diện khi đi tới bất kỳ sự kiện, hoàn cảnh nào.






  • Gam màu pastel (màu nhạt)


    Bên cạnh những sắc màu sặc sỡ không thể thiếu khi mùa xuân-hè tới như: cam, đỏ, vàng… Năm nay, màu nhạt như: màu phấn hồng, xanh da trời, xanh ngọc, vàng nhạt… đang “lên ngôi”. Chúng được đa số các nhà thiết kế thời trang đưa vào bộ sưu tập và nhiều mỹ nhân trên thế giới ưa thích bởi vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.






  • Váy midi


    Chiếc váy liền hay chân váy có chiều dài qua gối (tới bắp đùi) đang trở thành xu hướng thời trang “nở rộ” trong mùa xuân-hè. Chúng thích hợp cho mọi thân hình cũng như lứa tuổi bởi độ dài và kiểu dáng phong phú, đa dạng.







  • Váy peplum, kim loại và trang phục thể thao


    Ba phong cách thời trang: quyến rũ với váy peplum (kiểu váy có phần hông xòe rộng), “táo bạo” với váy, áo được trang trí kim loại và mạnh mẽ với trang phục thể thao, thực sự phù hợp cho mọi lứa tuổi với đủ kiểu phong cách.






  • Áo có khuy cao tới cổ


    Mang hơi hướng cổ điển, những chiếc áo “kín cổng cao tường” này đem tới cho chị em nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Bạn cũng sẽ chẳng gặp bất cứ khó khăn nào khi diện chúng bởi dù mix với chân váy ngắn hay dài, xòe hay ôm sát, đều rất đẹp và nổi bật.






  • Trang phục kiểu quý bà


    Đó là những chiếc váy liền ôm sát cơ thể, rất thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng. Tuy nhiên, cô bạn có thân hình mảnh mai hay béo tròn không nên chọn kiểu váy này vì chúng dễ để lộ nhược điểm.





 


 



Hướng dẫn 9 xu hướng váy, áo cho mọi lứa tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét