Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Bắt kịp những xu hướng thời trang xuân-hè độc đáo năm 2013

1. Quần sort Bermuda

Xuất hiện gần như ở hầu hết trên các sàn thời trang lớn trên thế giới, quần sort Bermuda hiện là item đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua. Với thiết kế đầy ngẫu hứng, đơn giản mà vẫn phá cách, item này mang đến một phong cách hoàn toàn mới, lạ lẫm, có chút nổi loạn, cá tính nhưng vẫn tạo sự sang trọng tuyệt đối cho người mặt. Quần sort Bermuda đang là hot item được các tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.



2. Khuynh hướng “black on white” lên ngôi


Black on white gần như là một xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt. trong xu hướng thời trang xuân – hè năm nay, các nhà thiết kế lại khai thác mọt cách tối đa sự hài hòa giữa 2 item này – đầy sắc thái mạnh mẽ và lôi cuốn. Chúng rất thích hợp để mặc quanh năm, phù hợp trong tất cả mọi hoạt động của phái đẹp từ làm việc tới đi học vui chơi, giải trí,…



3. Xu hướng cut -out đầy lôi cuốn


Mua xuân – hè năm nay, xu hướng cut-out vẫn giữ nguyên độ hot với các thiết kế đầy vẻ quyến rũ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Thiết kế cut out năm nay ngày càng đa dạng và mới mẻ, với nhiều đường cut-ot lạ mặt. Đây là item được nhiều ngôi sao lớn trên thế giới và cả Việt Nam yêu thích trong thời gian qua.



4. Statement Sunglasses


5. Xu hướng “kẻ sọc” cá tính


Đây là một item đầy rẻ trung và năng động trong xu hướng thời trang xuân-hè năm nay. Với những màu sắc bắt mắt từ “đó tươi, xanh lá cây, xanh navy, .. thiết kế này không chỉ mang lại sự mạnh mẽ, phóng khoáng mà còn tạo vẻ lịch sự và thanh lịch cho người mặc. Rất nhiều những fashion icon hay những ngôi sao đã rất nahnh bắt kịp khuynh hướng thời trang mới này.



6. Đồ da mạnh mẽ và cá tính


Với nhiều thiết kế đa dạng từ váy, chần váy, sort ngắn, skinny da, …tất cả đã làm cho đồ da trở thành một hot item trong mùa đông năm nay. Đồ da năm nay không chỉ bó bưộc trong các khuôn khổ cứng nhắc mà rất phong phú và mới ẻ với nhiều màu sắc khác nhau và các thiết kế cũng lôi cuốn hơn rất nhiều.


7. Váy họa tiết vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn


Sau khi cơn lốc mùa thu 2012 của thổ cẩm, lông thú qua đi, không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy một chút họa tiết lóa mắt trên sàn diễn mùa xuân. Bạn có thể thấy được ảnh hưởng của item này ở khắp mọi nơi từ Ấn Độ và Trung Đông sang Nga. Với nhiều thiết kế tinh tế và lạ mắt từ minidress, váy maxi,…không chỉ mang lại nét thanh lịch, duyên dàng mà còn tạo nên sức lôi cuốn, gợi cảm từ chính những thiết kế kín đáo này.


8. Sort Suit


Quần sort xuân-hè năm nay với hiều họa tiết mới lạ, tinh tế, là một item có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, không chỉ mang lại sự tiện lợi mà bạn còn có thể dễ dàng  lựa chọn để tạo nên sự phá cách trong nhiều set đồ khác nhau.


9. Những chiếc váy mang phong cách thể thao đầy năng động


Kết hợp sự năng động của phong cách sporty với sự nữ tính và quyến rũ của các loại váy, điểm nhấn chính là sự hài hoà một cách tuyệt đối giữa hai phong cách này, đây là một xu hướng rất thích hợp cho những tín đồ yêu thích phong cách menswear nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng, thanh lịch.


10. giày gót vuông


Dựa trên cảm hứng về phong cách thời trang thập niên 60, mùa xuân-hè năm nay, xu hướng giày gót vuông lên ngôi, vừa giư được vẻ quyết rũ, vửa tạo cảm giác chắc chắn và an toàn cho người đi. Người khởi đầu xu hương này có lẽ là fashion icon nổi tiếng trên thế giới Alexa Chung


 



Bắt kịp những xu hướng thời trang xuân-hè độc đáo năm 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét