Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

ALEXA CHUNG: PHONG CÁCH Q & A


Phỏng vấn và hình ảnh độc quyền của biểu tượng phong cách




Alexa Chung là đồng nghĩa với phong cách Anh. Chúng tôi đã gặp gỡ với cựu trang bìa khi cô có mặt tại một buổi chụp hình cho việc xuất hiện trên trang bìa của một tờ tạp chí danh tiếng.



T


Phong cách cảm hứng:


Mick Jagger hay Kurt Cobain


Lần mua:


Hoa tai Prada



Item yêu thích nhất:


Quần short denimi mà tôi mặc hầu như hàng ngày,   vòng cổ cameo hoặc túi Chanel nhỏ của tôi.


Yêu thích quần áo cửa hàng:


Dover Street Market Dover Street, West London.



Thành phố thời trang được yêu thích nhất:


London phong cách đường phố là tốt nhất trên thế giới.



Nhà thiết kế thời trang được yêu thích nhất:


Miuccia Prada.


Nhãn hiệu được yêu thích nhất sắp tới:


Carven. Gần đây tôi chỉ muốn ăn mặc từ đầu đến chân thương hiệu này bởi vì Guillaume Henry- nhà thiết kế, đã thực hiện một bộ sưu tập schooluniform-gặp-Françoise Hardy để lấy cảm hứng từ. Chúng rất hoàn hảo, với tôi là vậy.



Yêu thích xu hướng cho mùa xuân / hè:


Chỉ mặc những gì bạn muốn và những gì phù hợp với bạn.



Thảm họa thời trang của bạn:


Son môi tối với tôi là nguy cơ xảy ra thảm họa.


Thoải mái nhất trang phục:


Menswear



Khám phá vẻ đẹp:


Kem dưỡng ẩm. Tôi chỉ mới bắt đầu sử dụng nó hàng ngày ở khuỷu tay. tôi yêu Kiehl của Crème de Corps.


Khoảnh khắc ấn tượng cho đến nay:


Ngồi cùng bàn với Marc Jacobs và Anna Wintour tại một sự kiện ở New York.




ALEXA CHUNG: PHONG CÁCH Q & A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét